4 cầu thủ West Bromwich 'chôm' taxi ở Barcleona

Bốn cầu thủ West Bromwich Albion gồm Jonny Evans, Gareth Barry, Jake Livermore và Boaz Myhill đã bị cáo buộc ăn cắp taxi ở Barcelona của Tây Ban Nha. Bốn cầu thủ đã chính thức lên tiếng xin lỗi trên trang web của CLB.

Bốn tội đồ... trộm cắp của West Bromwich

Trong ít ngày nghỉ đông vừa qua, toàn đội West Bromwich sang Barcleona tìm chút nắng ấm vùng Địa Trung Hải là đã đánh cắp taxi lái về khách sạn. Theo luật pháp Tây Ban Nha thì đây là việc phải truy tố hình sự vì tội ăn cắp.

Theo nguồn tin từ cảnh sát Barcelona, bốn người đàn ông này đã tìm mọi cách đưa chiếc taxi ra khỏi trung tâm thành phố.

Chuyện xảy ra gần một cửa hàng thức ăn nhanh McDonald ở sát cảng Barcelona. Thời điểm diễn ra hành vi đánh cắp chiếc taxi thì người tài xế đã rời xe vì một lý do gì đó, bốn người đàn ông trên xe đã giành quyền kiểm soát chiếc taxi và lái đi.

Bốn "tội đồ" khi còn khoác áo những CLB khác nhau

Bốn cầu thủ của West Bromwich đã trở về khách sạn và họ gọi báo người lễ tân khách sạn là họ đã đậu chiếc taxi ở bãi xe ngoài khách sạn. Chuyện xảy ra vào lúc 5 giờ 30 sáng và đến 8 giờ sáng cùng ngày thì “phương tiện kiếm cơm” đã trở lại với khổ chủ.

Cả bốn cầu thủ không bị bắt tạm giam nhưng đang bị điều tra vì theo luật Tây Ban Nha thì đó là tội hình sự phải khởi tố.

Bốn cầu thủ đã lên tiếng xin lỗi HLV trưởng, người hâm mộ trên trang web của CLB và mong được có cơ hội sửa sai khi toàn đội có kỳ tập ngắn tại Barcleona.

Có thể là hành động quậy phá nhưng bị quy vào tội ăn cắp

Phía CLB West Brom sẽ có những điều tra nội bộ và án kỷ luật nội bộ sẽ được đưa ra. HLV Alan Pardew cảm thấy sự cố thật chẳng ra làm sao. Bây giờ toàn đội phải tập trung vào chuyện tập luyện cho trận đấu. Hiện đội đang ở vị trí báo động rớt hạng trên bảng xếp hạng Preier League với ba trận thắng, 11 trận hòa và 13 trận thua qua 27 lượt trận.

Đầu tuần rồi, CLB đã "trảm" chủ tịch John Williams, giám đốc điều hành Martin Goodman sau chuỗi thành tích tồi tệ của CLB này tại giải ngoại hạng Anh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm