3 ngôi sao J-League 1 về nước giúp đội tuyển Thái Lan

Nhờ FIFA Days mà các CLB Nhật đã “nhả” ba tuyển thủ hay nhất của đội tuyển Thái Lan về nước để cùng tuyển Thái chuẩn bị giao hữu tiếp Trinidad&Tobago.

HLV Rajevac phấn khởi khi có ba sao từ J- League 1 về

Ba cầu thủ Thái Lan chơi lại J- League 1 gồm Chanathip (Consodole Sapporo), Dangda (Hiroshima Sanfrecce) và Bunmathan (Vissel Kobe) tập trung tại Nhật và lên cùng chuyến bay về sân bay Dong Muang của Thái Lan. Họ hội quân cùng đội tuyển Thái Lan vừa từ Hong Kong về nước.

Ba ngôi sao từ J- League trở về gồm Dangda, Bunmathan và Chanathip

Tại đây, ba ngôi sao J-League 1 đã nhập đoàn với toàn đội tuyển Thái Lan và được xe buýt đưa về tỉnh Suphanburi. Tuyển Thái Lan còn quỹ thời gian lắp ghép hai ngày để thi đấu giao hữu với đội tuyển đến từ Trung Mỹ.

Tuyển Thái Lan vừa có trận giao hữu thắng Hong Kong 1-0

Trước đó, Thái Lan đến Hong Kong đá giao hữu và thắng chủ nhà 1-0. Đây là trận đấu nhằm chuẩn bị tâm lý cho toàn đội quen với thể thức thi đấu ở AFF Cup 2018 là hai trận sân nhà, hai trận sân khách ở vòng bảng.

Tuyển Thái Lan có nhiều gương mặt mới

Lần chuẩn bị tiếp Trinidad&Tobago, tuyển Thái Lan hướng đến mục tiêu xa hơn là VCK Asian Cup 2019. Vì thế, HLV Rajevac yêu cầu LĐBĐ Thái Lan gọi các tuyển thủ Thái đang chơi bóng tại Nhật về bằng được để gặp đối thủ “cạ cứng” đến từ Trung Mỹ.

Philip Roller (phải)  người ghi bàn vào lưới Hong Kong cho tuyển Thái

Asian Cup nằm trong lịch đấu của FIFA nên các CLB trên thế giới buộc phải nhả quân về cho đội tuyển.

Các ngôi sao đang chơi bóng ở châu Âu như Son Heung-min (Hàn Quốc), thủ môn Neil Etheridge (Philippines) cũng sẽ về khoác áo đội tuyển quốc gia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm