123 giây để 'quái vật' Wilder bảo vệ thành công đai WBC

“Độc cô cầu bại” Deontay Wilder chỉ cần 123 giây đầu tiên của hiệp đấu thứ nhất đã hạ gục đối thủ Dominic Breazeale để giữ chiếc đai vô địch hạng nặng thế giới WBC (Hội đồng quyền Anh thế giới).

“Quái vật” Deontay Wilder có cú đấm tay phải nặng đô và kỳ diệu thuộc hàng huyền thoại trong lịch sử làng quyền Anh hạng siêu nặng thế giới.

Dominic Breazeale không chịu nổi cú đấm trời giáng của Wilder và đổ gục

Cú ra tay nhanh cũng như quá nặng lực vào cằm lệch mang má dưới vào Dominic khiến đối thủ không chịu nổi, loạng choạng và đổ gục trước khi trọng tài ra hiệu Wilder ngừng ra đòn để bảo vệ tính mạng của võ sĩ thách đấu này.

Đó là cú ra đòn tay phải ở giây thứ 123 của hiệp đấu thứ nhất đã khiến đối thủ gục ngã và trọng tài phán quyết Wilder đã thắng Knock out.

Sau trận đấu chóng vánh và quá dễ dàng, Wilder nói: “Khi tôi tung cú đấm, tôi đã biết đối phương ra sao qua ngôn ngữ hình thể của cậu ấy. Tôi biết cậu ấy sẽ thấm đòn qua cú đấm của tôi và nhất định sẽ gục ngã. Tôi thấy cậu bắt đầu choạng loạng và và có chiều hướng gục ngã và rồi chỉ vài giây sau đó, điều đó đã xảy ra”.

Wilder còn cao giọng: “Tôi nghĩ sau này khi một võ sĩ muốn thách đấu thì các ban chuyên môn phải kiểm tra lại võ sĩ thách đấu, xem họ có khả năng chịu đựng những cú đấm trời giáng hay không. Không chừng những điều đó rất nguy hiểm cho họ”.

Wilder 33 tuổi có lịch sử 41 trận toàn thắng trong đó có 40 trận thắng KO. Còn Dominic Breanzeale có thành tích 20 trận thắng, trong đó có 18 trận thắng KO và hai trận thua, trận thua gần đây nhất của Dominic là thua Anthony Joshua của Anh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm