10 năm Barcelona thua trận mở màn La Liga

Vắng Messi là coi như Barcelona… trục trặc hỏa lực ngay tức khắc. Vòng mở màn La Liga, Barcleona làm khách trên sân San Mames của Athletic Bilbao và trắng tay.

Trận thua 0-1 trước Bilbao này đã đi vào lịch sử của đội bóng xứ Catalan, bởi đây là lần đầu tiên trong 10 năm qua, Barcelona đã bại trận ở trận khai mạc La Liga.

Trận mở màn, Barcelona đã mất thói quen chiến thắng

Thiếu Messi do chấn thương nhưng hỏa lực của Barcelona vẫn còn đó tân binh Antoine Griezmann từ Atletico chuyển về với giá 120 triệu euro và Suarez cũng ra sân.

Bàn thắng duy nhất trận cho chủ nhà Atheltic Bilbao do công Aritz Aduriz ghi phút 89 thuộc loại tuỵet phẩm, đó là cú “ngả bàn đèn” rất đẹp mắt. Bàn thắng duy nhất trận này phá kỷ lục 10 năm ra quân trận đầu bất kỳ sân nhà hay sân khách đều thắng trận của Barcelona.

Tân binh Griezmann đang chờ Messi quay lại

Ngoài Messi vắng mặt, Barcelona còn thiếu Coutinho vì đang hoàn thành các thủ tục cho Bayern mượn.

Cái thua này được lý giải là thiếu vắng Messi. Ngay cả việc tân binh Griezmann hiện diện trên sân nhưng chưa có được pha bóng nào chứng tỏ giá trị 120 triệu euro mà Barcelona bỏ ra.

Giới chuyên môn nhận định, Griezmann thiếu đối tác chơi cặp, cụ thể là Messi.

Mùa bóng này, “chữ ký to nhất” của đội bóng xứ Catalan chính tuyển thủ Pháp Griezmann, tuy nhiên phải chờ thêm thời gian để nhà vô địch World Cup 2018 hòa nhập và “tìm” đối tác ăn ý trên hàng công, cụ thể là Messi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm