10 fan chết cháy ở CLB lớn nhất Brazil

Vẫn chưa tìm ra nguyên nhân vì sao đám cháy xuất hiện và mọi người trở tay không kịp ở khu tập luyện CLB Flamengo, bang Rio de Janeiro của Brazil.

Những đơn vị cứu hỏa làm nhiệm vụ cho biết có 10 người chết cháy và ba trẻ nhỏ bị thương. Các đơn vị cứu hỏa đã nhận được những cuộc điện thoại gọi cầu cứu lúc 5 giờ sáng hôm thứ sáu khi những người có mặt tại hiện trường đã chiến đấu vật lộn với cái chết một cách vô vọng.

Sự việc xảy ra ở Ninho de Urubu, khu tập luyện của CLB trứ danh và có truyền thống nhất của  bóng đá Brazil, nằm ở phía tây TP Rio de Janeiro.

Các phụ huynh khóc người thân bị chết trong đám cháy

Vẫn chưa tìm ra nguyên nhân ngọn lửa bùng phát và nhanh đến thế. Lãnh đạo CLB Flamengo đã chính thức tuyên bố lễ tang CLB.

10 người bị chết cháy đã đang được giữ kín danh tính và cho nạn nhân nhỏ tuổi bị thương nặng được xác định là có tuổi là 14, 15 và 16 tuổi.

Theo truyền thông địa phương cho biết, khả năng là ngọn lửa phát ra từ các phòng ngủ của các cầu thủ trẻ, tuy nhiên nguồn tin này chưa được các nhóm cứu hỏa chấp nhận.

Những cầu thủ trẻ may mắn sống sót

Những gì ảnh từ flycam cho thấy đám lửa rất dữ dội, cháy rất nhanh và rất lớn nhưng những hình ảnh mà truyền hình Globo TV phát đi thì không biết được những đám cháy nhỏ xuất phát từ đâu và như thế nào. Đoạn clip chỉ cho thấy đám cháy tràn lan rất to, hung hãn, ngọn lửa rất cao cùng với hình ảnh những xe cứu thương và chữa cháy chạy vào hiện trường. 

Có rất nhiều những người trẻ thoát ra khỏi đám cháy nói với báo chí rằng, họ cảm thấy vô cùng may mắn khi thoát ra được đám cháy hung hãn. Nhiều người cung cấp thông tin cho báo chí cho biết những nạn nhân qua đời đều là những bạn bè của họ.

Những người không may mắn thoát chết nhiều khả năng là các HLV, những người trông quản cầu thủ trẻ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.