Quang Hải vào đề cử AFF Awards 2019; MU mất Pogba thêm 1 tháng

Ghi bàn thắng thứ 2.000, MU thêm một tháng không có Pogba 

Cùng với việc có bàn thắng thứ 2.000 ở Ngoại hạng Anh, Manchester United tiếp tục vắng sự phục vụ của Paul Pogba đến hết tháng 11.

Scott McTominay ghi bàn thứ 2.000 cho MU tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: REUTERS

HLV Solskjaer cho biết: “Chúng ta sẽ gặp lại Pogba trước tháng 12. Anh ấy cần thời gian để hồi phục hoàn toàn. Có thể Paul sẽ trở lại ở trận gặp Sheffield ngày 24-11, sau giai đoạn các đội tuyển quốc gia tập trung”.

Do chấn thương mắt cá chân, nhà vô địch World Cup 2018 đã không thi đấu kể từ ngày 30-9. Pogba cũng không xuất hiện ở trận Man United đánh bại Norwich 3-1.

Ở trận thắng đầu tiên của Quỷ đỏ tại Ngoại hạng Anh, “người hùng” Scott McTominay ấn định pha làm bàn thứ 2.000 của Man United trong sau một cú xoay người điệu nghệ, McTominay dứt điểm chuẩn xác mở tỉ số trận đấu ở phút 21.

Solskjaer xác nhận Pogba nghỉ đến hết tháng 11 mới có thể trở lại sân cỏ. Ảnh: REUTERS

Kể từ cột mốc 1.500 bàn thắng được Dimitar Berbatov thiết lập tháng 12-2011, tám năm ròng đội chủ sân Old Trafford mới chạm tiếp con số ấn tượng 2.000 bàn thắng tại Premier League. Trước đó, cột mốc 1.000 được siêu sao Ronaldo thiết lập tháng 10-2005 trong khi Asley Cole ấn định bàn thắng thứ 500 hồi tháng 2-1999.

Cũng ở trận thắng Sheffield, Rashford và Martial lần lượt hỏng ăn hai quả phạt đền 11 m theo cách không thể chấp nhận được.

Giải thưởng AFF Awards 2019 sẽ diễn ra chiều 8-11 tại Hà Nội.

Quang Hải, Anh Đức sẽ được đề cử AFF Awards 2019

Cùng với những đề cử của Quang Hải và Anh Đức, Việt Nam sẽ đăng cai lễ trao giải bóng đá Đông Nam Á - AFF Award 2019, diễn ra tối 8-11 tại Hà Nội.

HLV Park Hang-seo được kỳ vọng sẽ giành giải thưởng HLV của năm. Ảnh: CTV

Giải thưởng bao gồm 18 hạng mục: Thiện chí ASEAN; cống hiến trọn đời dành cho Dato’ Sri Pual Mony; trọng tài nam/nữ của năm; trợ lý trọng tài nam/nữ; cầu thủ trẻ xuất sắc; cầu thủ Futsal của năm; đội bóng Futsal của năm; Liên đoàn của năm; đội tuyển quốc gia nam/nữ của năm; HLV nam/nữ của năm; bàn thắng đẹp nhất AFF Suzuki 2018; đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất AFF; cầu thủ nam/nữ của năm.

Theo đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải được đề cử vào hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất trong khi hậu vệ Đoàn Văn Hậu được đề cử vào hạng mục Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Bàn thắng của Anh Đức ghi vào lưới tuyển Malaysia. (Nguồn: VTC)

Ở hạng mục HLV của năm, chiến lược gia Park Hang-seo sẽ cạnh tranh giải thưởng với bốn đồng nghiệp khác. Riêng bàn thắng đẹp nhất, tiền đạo Anh Đức cũng có khả năng tranh nhờ bàn thắng ghi tại chung kết lượt về AFF Cup. Quang Hải xoay người câu bóng bổng, Anh Đức tung vôlê dứt điểm chân trái đưa Việt Nam đánh bại Malaysia 1-0 tại Mỹ Đình.

Sau khi công bố danh sách các đề cử, Hội đồng thành viên AFF sẽ nhóm họp để bầu chọn ra cá nhân, tập thể xuất sắc nhất. Và kết quả chỉ được công bố vào đêm gala trao giải AFF Awards tối 8-11 tại Hà Nội.

Federer rút lui khỏi Paris Masters 2019

Tay vợt số ba thế giới Roger Federer tuyên bố rút khỏi Paris Masters, khởi tranh tuần này nhằm "tái tạo" năng lượng cho mùa giải mới.

Chia sẻ với AFP, tay vợt người Thụy Sĩ cho biết: “Tôi vô cùng thất vọng khi phải rút khỏi Paris Masters. Tôi cần tăng tốc bản thân vì tôi muốn chơi càng lâu càng tốt tại các ATP Tour. Tôi xin lỗi những người hâm mộ Pháp, những người mà tôi rất yêu quý và sẽ gặp họ tại Roland Garros mùa tới".

Federer bất ngờ rút lui khỏi Paris Masters. Ảnh: AFP

Giám đốc giải đấu, Guy Forget, cho biết ông "thất vọng" với quyết định rút lui muộn của Federer.

Federer hiện 38 tuổi, từng đưa ra đã cảnh báo hôm Chủ nhật sau khi giành được danh hiệu Basel Open thứ 10 rằng anh có thể bỏ lỡ chuyến đi đến Paris.

Kể từ năm 2015, Federer mới trở lại tranh tài Paris Masters hồi năm ngoái và lọt vào đến bán kết và nhận thất bại sau ba set đấu kịch tính trước Novak Djokovic.

Sự rút lui của Federer sẽ đem đến suất “lucky loser” cho tay vợt đã dừng bước tại vòng đấu loại, quyền tham dự vòng đấu chính.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm