Quang Hải và đồng đội thanh thản trước trận đấu khó Triều Tiên

Sáng 14-1, đội tuyển U-23 Việt Nam trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu gặp U-23 CHDCND Triều Tiên tại lượt trận cuối bảng D vào ngày 16-1 lúc 20 giờ 15. Nhóm cầu thủ đá chính trận hòa không bàn thắng với Jordan nghỉ hồi phục tại khách sạn.

Sau 180 phút, thầy trò ông Park Hang-seo với tư cách đương kim á quân giải U-23 châu Á vẫn bất bại nhưng cũng chưa ghi bàn thắng nào. Hai trận hòa liên tiếp đã đẩy U-23 Việt Nam vào tình thế khó khăn trong cuộc đua giành vé vào tứ kết tại vòng chung kết U-23 châu Á 2020.

Thầy trò HLV Park Hang-seo luôn tham dự giải với tinh thần không bao giờ đầu hàng. Ảnh: TRÂM ANH

Tuy nhiên, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn rất thanh thản và nỗ lực hết sức mình để chuẩn bị tốt nhất cũng như dành sự tập trung tối đa cho trận đấu cuối bảng D. Tinh thần của U-23 Việt Nam như ông thầy Hàn từng ca ngợi là không bao giờ bỏ cuộc.

Chiều 14-1, đội tuyển U-23 Việt Nam sẽ trở lại Bangkok trên chuyến bay lúc 15 giờ 35. Trước đó, hành lý của đội đã được vận chuyển bằng xe tải từ đêm qua nhằm giúp các cầu thủ được thoải mái, tiện nghi hơn, đồng thời giản lược tối đa khâu thủ tục tại sân bay.

Tại Bangkok, thủ quân Quang Hải và đồng đội có thêm một buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với U-23 CHDCND Triều Tiên sẽ diễn ra trên sân vận động Rajamangala.

Hình ảnh mới nhất của thầy trò HLV Park Hang-seo tại giải U-23 châu Á do đặc phái viên Trâm Anh thực hiện:

Các tuyển thủ trẻ nghiêm túc tập luyện buổi cuối cùng tại Buriram vào sáng 14-1, trước khi lên đường trở lại Bangkok đá trận cuối vòng bảng. 

Toàn đội U-23 Việt Nam luôn nỗ lực hết mình cả trong thi đấu lẫn ở các buổi tập.

Ban huấn luyện tạo thói quen sẵn sàng ra sân cho các tuyển thủ trẻ...

... với tinh thần vượt khó và không bao giờ chịu khuất phục trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Dù rơi vào thế khó để tìm vé vào tứ kết nhưng họ vẫn siết tay nhau vượt qua chính mình và giành kết quả thật tốt trước CHDCND Triều Tiên.

Tiền vệ Hoàng Đức và đồng đội vừa có trận hòa không bàn thắng đầy nuối tiếc với Jordan dù thầy Park luôn đặt mục tiêu chiến thắng.

Hà Đức Chinh bỏ lỡ một cơ hội hiếm hoi ở gần cuối trận, sau khi vào sân thay người...

... trong khi Nguyễn Tiến Linh rất nỗ lực ở từng đường bóng vẫn bất lực phá lưới đối phương. 

Đội trưởng Quang Hải và tuyển trẻ U-23 Việt Nam phải lách qua khe cửa hẹp ở lượt đấu cuối với một niềm tin lớn sẽ không sớm dừng cuộc chơi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm