Quang Hải tội gì?

Nhưng theo những người chứng kiến đầy đủ ở vòng 9 sân Quy Nhơn thì Hải quá tội khi bị cả chai nước ném vào khi đang thi đấu.

Chuyện cầu thủ bị “tai nạn” không được thương lại bị “xử” khiến nhiều người hâm mộ Khánh Hòa buồn cho cái gia pháp của ban tổ chức khi cố tình “bắn” vào một cầu thủ trẻ.

Quang Hải mất niềm tin vì bị gán cho tội không trung thực nhưng lại có nhiều người an ủi Hải rằng thôi đừng bận tâm vì BTC giải muốn che cho cái sân Quy Nhơn đang hạn nên buộc phải làm động tác giả.

Hôm qua, một phóng viên của Pháp Luật TP.HCM có mặt trên sân Quy Nhơn chứng kiến sự việc Quang Hải bị khán giả chủ nhà giận ném chai nước trúng đầu đã tìm mọi cách liên lạc với Quang Hải thì nghe được lời tâm sự buồn và rất thất vọng của cầu thủ trẻ này: “Chai nước ném vào đầu em còn nguyên trước mặt các chú ở ban tổ chức và trọng tài lẫn tổ y tế, thế mà giờ em lại bị mang tiếng là không trung thực”.

Thà là không xử cái sân và chịu mang tiếng là bênh vực đội bóng cô thế đã chín vòng đấu không biết thắng còn hơn là đổ vấy cho một cầu thủ trẻ cái tiếng không trung thực.

Với một cầu thủ trẻ mà còn như thế, làm sao có thể thuyết phục được các đội bóng trong cương vị cầm cân nảy mực và điều hành cả giải?

NGUYỄN NGUYÊN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm