Quang Hải có nguy cơ lỡ hẹn Công Phượng

Cuộc đối đầu này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và căng thẳng. Đây là trận Siêu cúp mở màn mùa bóng mới đã một lần phải hoãn từ ngày 7-2 cho đến dự kiến ngày 3-1 trong sân không bán vé cho khán giả.

Ban tổ chức Siêu cúp đã lên đầy đủ phương án phòng dịch COVID-19, có truyền hình trực tiếp và phải hạn chế người xem đến sân với khả năng chỉ cho 100 cổ động viên mỗi đội vào sân cổ vũ rải rác trên khán đài. Sự lôi cuốn của trận đấu đến từ những cầu thủ khoác áo tuyển quốc gia. Tiếc là Quang Hải có thể lỡ hẹn với tân binh Công Phượng của chủ nhà do chấn thương.

Không kịp hồi phục chấn thương, Quang Hải khó có cơ hội ra sân đối đầu với Công Phượng trong trận Siêu cúp. Ảnh: NGỌC DUNG

Trận làm nóng của Hà Nội tuần trước hòa Viettel 1-1 trên sân Hàng Đẫy, tuyển thủ Quang Hải bị đau gối phải ngồi ngoài. Tiền vệ trẻ sáng giá của Hà Nội (cùng với trung vệ Đình Trọng) phải tập riêng theo chế độ hồi phục chấn thương của bác sĩ CLB. Những bước chạy nhẹ của Quang Hải vẫn còn khập khiễng nên rất nhiều khả năng ban huấn luyện không dám mạo hiểm với cầu thủ con cưng của mình.

Siêu cúp quốc gia diễn ra lúc 16 giờ 30 ngày 1-3, đội thắng sẽ nhận thưởng 300 triệu đồng và đội thua nhận thưởng 200 triệu đồng. Giải thưởng 10 triệu đồng dành cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên và cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu cũng có 10 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm