Quần vợt TP.HCM tập huấn Đài Loan

Được biết địa điểm tập huấn cũng chính là tài năng trẻ Nguyễn Hoàng Thiên tu nghiệp dài hạn, nhằm theo đuổi giấc mơ quần vợt chuyên nghiệp. Quần vợt TP.HCM ngoài các tay vợt chủ lực Hoàng Thiên, Quốc Khánh, Hữu Vinh… cựu tuyển thủ quốc gia Đỗ Minh Quân đang học lớp HLV tại Mỹ cũng sẽ về sát cánh cùng các đồng đội. Tương tự, tay vợt nữ số một Huỳnh Phương Đài Trang đang học ĐH tại Mỹ cũng trở về giúp TP.HCM chèo chống ở các nội dung dành cho nữ.

Tại Đại hội TDTT, quần vợt tranh tài bảy nội dung cá nhân và đồng đội. Với sự vắng mặt rất đáng tiếc của đương kim vô địch quốc gia Lý Hoàng Nam (do đang thụ án kỷ luật của Liên đoàn), thành phố được xem như ứng viên sáng giá nhất cho các danh hiệu vô địch nam. Mặc dù Trịnh Linh Giang từng đăng quang giải Các Tay vợt xuất sắc 2014 nhưng để làm đối trọng xứng tầm với Hoàng Thiên, Quốc Khánh hoặc Minh Quân, tài năng trẻ Hà Nội cần có thêm thời gian.

Ngoài sự vượt trội về các tay vợt nam, lực lượng nữ của quần vợt TP.HCM gần như không có đối thủ khi hàng loạt những tên tuổi Đài Trang, Phi Khanh, Tâm Hảo, Minh Trang luôn duy trì ngôi vị số một suốt nhiều năm qua.

M.QUANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm