PSG và tỉ số 1-2 đáng nguyền rủa

Mùa năm nay, bán kết lượt đi tại sân Công viên các hoàng tử, Man. City ngược dòng thắng đội bóng Paris 2-1. Một tỉ số rất khó chịu và đáng nguyền rủa.
PSG - một gã nhà giàu đúng nghĩa, dẫu bất chấp dịch bệnh COVID-19 vẫn không ảnh hưởng nhiều đến tỉ phú Al-Khelaifi người Qatar nhưng áng mây khác đang bao trùm đội bóng gồm những ngôi sao hàng đầu thế giới này.
Sân nhà mà thua 1-2 thì tuần sau sang sân Etihad của Man. City phải thắng hai bàn cách biệt, còn nếu thắng một bàn cách biệt thì phải từ 3-2 trở lên. Rất khó làm điều đó trước Man. City của thầy trò HLV Pep Guardiola.

Ôm đối thủ ở Paris khi bị thua ngược 1-2, Neymar và đồng đội liệu có lật ngược tình thế khi lượt về thi đấu tại Anh. Ảnh: REUTERS

Có lẽ Pep cũng chơi trò như Zidane trước đây ở tứ kết khi thắng sân nhà trước Liverpool 3-1 thì đá lượt về tại Anfield chủ trương là hòa 0-0. Nhưng với Pep Guardiola thuận lợi hơn rất nhiều bởi đội của ông đã thắng sân khách và về sân nhà Etihad thầy trò ông sẽ có nhiều phương án hơn.
HLV Pochettino liệu có đạt đến ngưỡng như HLV Tuchel của PSG mùa năm ngoái, tức vào chung kết? 
Rất khó! Man. City lại được dẫn dắt bởi HLV dày dạn Pep Guardiola cùng dàn sao giàu kinh nghiệm nên rất khó để đòi nợ trên sân nhà của Man. City.
Champions League mùa này PSG loại được Bayern Munich tại tứ kết và ai cũng nghĩ mọi chuyện sẽ hanh thông với PSG tiến đến ngôi vô địch. Thế nhưng nay họ lại để thua với tỉ số đáng nguyền rủa trước đối thủ đến từ Anh.
Sáng 29-4, báo chí bóng đá quốc tế bàn rất sâu câu chuyện PSG thua 1-2 trước Man. City ngay tại Paris. Tựu trung lại là nhìn nhận PSG rất khó lật ngược tình thế ở lượt về và đội bóng của ông tỉ phú lại lỡ hẹn.
Đội bóng giàu của nước Pháp đã sở hữu những ngôi sao đắt giá nhất thế giới như Neymar và Mbappe (tổng giá trị 400 triệu euro) đã bốn năm rồi nhưng vẫn cứ quá khó khăn để lên đỉnh châu Âu - giấc mơ mà tỉ phú Al-Khelaifi chờ mãi và đầu tư mãi chưa thành hiện thực. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm