Premiership: Kẻ phá bĩnh Manchester City

Ở Chelsea, Terry là một biểu tượng, là đại công thần có mặt từ hồi mới 14 tuổi, đến nay đã chơi 272 trận Premiership.

Biết Terry có tác động lớn đến Chelsea nhưng Manchester City vẫn tận dụng yếu tố thời cuộc để đánh vào “gót Achille” của ông chủ Nga Abramovich đang bị thâm thủng nặng túi tiền do cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu.

Terry dù yêu mến Chelsea nhưng không thể không “choáng” trước món lời quá lớn mà Manchester City đặt ra. Bởi thế mấy ngày qua có tin Terry đã tỏ thái độ tức giận và cả bất mãn nữa khi Chelsea không hề nói gì với anh về lời gợi ý của Manchester City. Từ đó anh yêu cầu được gặp ông chủ Abramovich hỏi cho ra lẽ.

Trước dư luận trên, bấy giờ Chelsea mới chính thức phản ứng một cách mạnh mẽ, lập lại khẳng định rằng Terry không phải để bán. Còn việc chưa có ý kiến là vì Terry đang nghỉ hè nên Chelsea thấy chưa cần.

Trước mắt, ông chủ Abramovich đã ra lệnh tăng lương ngay cho Terry thêm 23.000 USD/tuần, tức thành 218.000 USD. Như vậy chỉ còn thua Lampard lãnh lương tuần cao nhất đội 225.000USD.

Trên thị trường chuyển nhượng cầu thủ mùa này, Manchester City đúng là một kẻ gây rối chuyên nghiệp làm nhiều đội bóng lớn lâm vào cảnh xào xáo nội bộ. Và họ đã thành công trong việc khiến Terry và Chelsea phải nặng lời và dằn mặt lẫn nhau.

HUY KHANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm