Pochettino nói về chiến thắng thứ hai của mình tại Nou Camp

PSG đã đánh bại Barcelona với tỷ số 4-1 ngay trên sân Nou Camp tại lượt đi vòng 16 đội Champions League. Mặc dù để dẫn bàn trước ở phút 27, nhưng với màn trình diễn toả sáng của tiền đạo Mbappe cùng với bàn thắng Moise Kean, PSG xem như đặt một chân vào chơi trận tứ kết. 

Sau chiến thắng tại Nou Camp, HLV Pochettino đã có những chia sẻ với giới truyền thông về ngôi sao sáng nhất trận đấu là Mbappe. Ông thầy người Argentina cho biết: “Trước khi trận đấu diễn ra, Mbappe đã hỏi tôi đã thắng bao nhiêu lần trên sân Nou Camp? Tôi trả lời một lần kể từ lúc dẫn dắt Espanyol vào năm 2009.”

Ngay sau đó tiền đạo 22 tuổi đã khẳng định với Pochettino rằng Pochettino sẽ giành chiến thắng thứ hai tại đây, và vào cuối trận Mbappe đã trả lời ngắn gọn với HLV Pochettino rằng:” Đây rồi, đây là chiến thắng thứ hai”.

Mbappe nói ít làm nhiều mang về chiến thắng thứ hai trên sân Nou Camp cho HLV Pochettino. Ảnh: Reuters. 

HLV Pochettio tin rằng đội bóng của ông có thể làm tốt hơn. Pochettino cho biết: “Tôi không nghĩ đó (chiến thắng 4-1 trên sân Nou Camp) là sự hoàn hảo, tất cả chúng tôi đều đang phấn đấu cho sự hoàn hảo. Chúng tôi đang cải thiện nhưng có những điều chúng tôi cần làm tốt hơn”.

Sau chiến thắng tưng bừng trên sân Nou Camp, HLV Pochettino vẫn không quên dành những lời khen cho các cầu thủ của PSG. Ông cho rằng dù còn rất nhiều điều cần cải thiện, nhưng ông vẫn hài lòng về những gì cầu thủ của mình làm được. Pochettino nói tiếp: “Họ đã có một trận đấu tuyệt vời. Bây giờ chúng tôi phải tập trung và chúng tôi phải chơi nhiều trận đấu lớn khác trong vòng 3 tuần trước khi đá trận lượt về”.

HLV Pochettino mong các cầu thủ PSG nỗ lực hơn. Ảnh: Getty Images. 

Trước khi đá trận lượt về với Barcelona trên sân Parc des Princes vào ngày 11-3, PSG sẽ có ba trận đấu liên tiếp tại đấu trường quốc nội Ligue 1 lần lượt với các đối thủ Monaco, Dijon và Bordeaux. Tại Ligue 1, PSG đang đứng nhì bảng với 54 điểm sau 25 vòng đấu, kém đội đầu bảng Lille 1 điểm. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm