Pirlo chấn thương, người Ý lo lắng

Vấn đề chấn thương của các trụ cột đang khiến HLV Donadoni đau đầu trước khi lên đường đến Kiev chuẩn bị cho trận đấu gặp đội chủ nhà Ukraina vào giữa tuần này, khi Pirlo là người mới nhất gia nhập vào danh sách các "thương binh".

Sau chấn thương rất nặng của Toni, người không tham dự trận đấu với Pháp và đã được cho về nhà, đến lượt Pirlo có thể sẽ phải làm khán giả bất đắc dĩ ở trận đấu sắp tới nếu tiền vệ đang khoác áo Milan không kịp bình phục.

Trong những phút cuối trận đấu với Pháp ở San Siro, pha vào bóng ác ý của một cầu thủ đối phương đã khiến Pirlo dính chấn thương ở bắp chân và phải nghỉ buổi tập ngày hôm qua (9/9).

Hôm nay (10/9), Pirlo sẽ trải qua một cuộc kiểm tra y tế đặc biệt để xác định mức độ chấn thương và xem liệu anh có thể kịp bình phục cho trận đấu ở Kiev hay không.

Nhưng vấn đề của Italia không chỉ ở chấn thương của Pirlo, khi mà chiếc thẻ vàng trong trận đấu với Pháp, một quyết định nghiệt ngã của trọng tài người Slovakia Lubos Michel, đã loại Gattuso khỏi danh sách đến Kiev.

Không có Gattuso, tuyến giữa của Italia sẽ mất hẳn tính chiến đấu, và nhiều khả năng HLV Donadoni sẽ phải sử dụng Ambrosini (hoặc Aquilani), người duy nhất có khả năng càn quét ở giữa sân, để đá cặp cùng De Rossi ở trung tâm.

Cũng trong ngày hôm qua, sau khi chấp nhận cho Toni về nhà, HLV Donadoni đã gọi bổ sung gấp chân sút Iaquinta của Juventus vào danh sách tham dự trận đấu với đội chủ nhà Ukraina.

Theo VNN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm