Phú Mỹ Hưng lần VIII năm 2008: 600 VĐV hội tụ

Hiện các tay vợt mạnh của Việt Nam như Đỗ Minh Quân, Quang Huy, Mai Huỳnh, Lam Anh, Ái Vân... đã đăng ký tham dự giải đấu này.

Theo dự kiến của ban tổ chức sẽ có tổng cộng gần 600 VĐV đăng ký tham dự giải chia thành ba bảng gồm bảng chuyên nghiệp, bảng doanh nghiệp bán chuyên nghiệp và bảng đấu dành cho doanh nhân phong trào. Tổng số tiền thưởng dự kiến dành cho giải là 166 triệu đồng, do chín công ty tham gia tài trợ.

Ở bảng đấu chuyên nghiệp, các tay vợt nam có thứ hạng 1-16 tại giải vô địch quốc gia 2008 mới được quyền tham dự trong khi ở nội dung đơn nữ, các tay vợt có thứ hạng 1-8 đã hội đủ quyền tham dự nội dung này. Các VĐV đăng ký dự tranh theo địa phương. Việc chọn hạt giống của giải sẽ được áp dụng theo quy chuẩn hiện hành của Liên đoàn Quần vợt Việt Nam.

Bảng đấu doanh nghiệp bán chuyên nghiệp sẽ là nơi tranh tài của các cựu VĐV A1-A2 đã gác vợt từ năm năm trở lên. Nội dung đơn nam và đôi nam có độ tuổi 20-40 và 41 trở lên. Bảng doanh nghiệp phong trào, nội dung đơn và đôi nam chia thành ba độ tuổi 25-35, 36-45 và 46 trở lên.

Được biết, giải đấu năm nay sẽ thiết lập một kỷ lục khi ban tổ chức trao 162 chiếc “cúp thể thao tượng hình” cho các VĐV giành quyền vào vòng chung kết xếp hạng trong ngày bế mạc. Ngày 25-10, ban tổ chức giải sẽ bốc thăm xếp lịch thi đấu.

MINH QUANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm