Phỏng vấn "bộ đôi vàng" đầu tiên Đình Toàn - Minh Tú

Phỏng vấn "bộ đôi vàng" đầu tiên Đình Toàn - Minh Tú ảnh 1

Phỏng vấn Đình Toàn - Minh Tú

Đình Toàn - Minh Tú đã có những chia sẻ đầu tiên ngay trên khán đài NTĐ Popki Cibubur.

PV: Cảm giác của các bạn thế nào khi là những người đầu tiên lập công cho đoàn TTVN?

Nguyễn Minh Tú: Giành được chiến thắng luôn mang đến cho tôi cảm xúc đặc biệt, đây là tấm HCV đầu tiên của đoàn TTVN nên tôi cảm thấy rất hạnh phục và tự hào. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến BHL, những người luôn ở bên hỗ trợ giúp đỡ.

Nguyễn Đình Toàn: Tôi rất vui vì đã bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games, hy vọng đây sẽ là cú hích tinh thần giúp các đồng đội của tôi thi đấu tự tin hơn trong những ngày sắp tới để giành thêm nhiều tấm HCV cho đoàn TTVN.

PV: Liên tiếp cùng nhau vô địch SEA Games trong 2 năm qua, bí quyết nào giúp các bạn thành công?

Phỏng vấn "bộ đôi vàng" đầu tiên Đình Toàn - Minh Tú ảnh 2

Nguyễn Minh Tú: Theo tôi đó chính là ý chí khổ luyện và sự cần mẫn trong tập luyện, chúng tôi đã thi đấu với nhau nhiều năm và luôn hiểu được những ưu - nhược điểm để cùng nhau hỗ trợ.

Nguyễn Đình Toàn: Sự miệt mài bền bỉ tập luyện chính là bí quyết cơ bản mang đến thành công ngày hôm nay và những tấm HCV những năm qua là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của chúng tôi.

PV: Đình Toàn đã không thể giành tấm HCV cá nhân vì lý do khách quan, bạn có cảm thấy bị áp lực tâm lý khi bước vào phần thi đôi với Minh Tú?

Bài thi đầu tiên tôi đã hoàn thành rất tốt, nhưng tiếc là chỉ giành dược tấm HCB đây là những khó khăn mà chúng ta phải chấp nhận. Nhưng điều này không ảnh hưởng đến tâm lý, bởi tôi đã từng thi đấu rất nhiều giải đấu lớn từ châu lục đến thế giới.

Sau khi trải qua bài thi đầu tiên tôi đã nhanh chóng lấy lại sự tự tin, đó chính là điều kiện giúp tôi thi đấu ăn ý với Minh Tú để bảo vệ thành công tấm HCV ở sân chơi SEA Games.

PV: Xin cảm ơn 2 bạn về cuộc trao đổi, chúc Minh Tú – Đình Toàn tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công!

(Theo Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm