Petro Việt Nam vô địch đơn nam giải Cây vợt vàng 2011

Petro Việt Nam vô địch đơn nam giải Cây vợt vàng 2011 ảnh 1

Tay vợt Yang Ce (Petrovietnam) giành chức vô địch đơn nam. (Ảnh: Quang Nhựt/TTXVN)

Thắng tay vợt đồng hương Lee Jung Woo ở trận bán kết, tay vợt Kang Dong Hoon của Hàn Quốc giành quyền vào chơi trận chung kết khi gặp tay vợt Yang Ce của Petro Việt Nam. Với phong độ xuất sắc, ngoại binh Yang Ce đã mang về chức vô địch ở nội dung đơn nam cho Petro Việt Nam khi giành thắng lợi trước tay vợt Lee Jung Woo (Hàn Quốc) với kết quả 4-2 trong trận chung kết.

Trong khi đó, trận chung kết đơn nữ là cuộc chạm trán giữa hai tay vợt Hàn Quốc: Lee Hyo Shim và Kim Ga Young. Kết quả tay vợt Lee Hyo Shim đã giành thắng lợi trước người đồng hương với tỷ số 4-1, giành ngôi vô địch nội dung đơn nữ.

Ở nội dung đồng đội nam, tay vợt số 1 Việt Nam Đoàn Kiến Quốc và các đồng đội của mình ở câu lạc bộ Petro Việt Nam đã xuất sắc duy trì phong độ và giành chiến thắng trước các tay vợt Hàn Quốc B với kết quả 3-1, để tiếp tục bảo vệ thành công ngôi vô địch của mình ở nội dung này.

Ở nội dung đồng đội nữ, đội tuyển Việt Nam đã không thể gây thêm bất ngờ khi để thua 0-3 trước Hàn Quốc A ở vòng bán kết đồng đội nữ và chỉ đoạt được huy chương đồng. Trong khi đó, ngôi vô địch ở nội dung này đã thuộc về các tay vợt nữ Nhật Bản, khi họ vượt qua các cô gái Hàn Quốc A với tỷ số 3-1 trong trận chung kết.

Thắng 2 đối thủ Kang Dong Hoon/Lee Hyo Shim của Hàn Quốc ở trận bán kết, cặp vận động viên Quang Linh và Mỹ Trang của đội Việt Nam đã giành quyền vào chơi chung kết ở nội dung đôi nam nữ, gặp cặp đôi Nhật Bản là Masataka/Mika. Ở trận chung kết nội dung đôi nam nữ, cặp đôi vận động viên Việt Nam là Quang Linh và Mỹ Trang đã thi đấu rất ăn ý để hạ gục hai tay vợt Nhật Bản với tỷ số 3-0, giành ngôi vô địch.

Ở nội dung đôi nữ, ngôi vô địch thuộc về hai tay vợt Nathana/Anisara của Thái Lan trong khi đó hai vận động viên Kang Dong Hoon/Lee Jung Woo của Hàn Quốc đã giành ngôi vô địch đôi nam.

Như vậy, với việc giành được 2 huy chương vàng ở nội dung đôi nam và đơn nữ, đội Hàn Quốc đã giành giải nhất toàn đoàn với 2 huy chương vàng, 6 huy chương bạc, 6 huy chương đồng. Giải nhì toàn đoàn thuộc về đội Petro Việt Nam với việc giành được 2 huy chương vàng và đội Nhật Bản giành giải ba với 1 huy chương vàng, 1 huy chương bạc, 1 huy chương đồng./.
(Theo TTXVN/Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm