Pep Guardiola lấy Messi ra làm gương về chuyện... sex

Lệnh cấm này vừa được Samir Nasri tiết lộ. Phát biểu trên Daily Mail (Anh), Nasri cho biết: “Các cầu thủ chỉ được “quan hệ” trước nửa đêm. Thậm chí nếu hôm sau bạn được tự do hoàn toàn, không phải tập luyện thi đấu thì bạn cũng phải tuân thủ quy định này của HLV Pep Guardiola”.

Samir Nasri với bạn gái Anara Atane tham gia buổi tiệc đêm Giáng sinh năm 2014 cùng cả đội Man. City.

“Pep nói với chúng tôi đây là cách mà ông ấy đã áp dụng với Lionel Messi và Robert Lewandowski. Điều này giúp các cầu thủ giảm thiểu tối đa việc dính chấn thương cơ bắp” - Nasri tiết lộ lý do khiến ông thầy ra lệnh cấm này.

“Guardiola không phải bắt nạt cầu thủ. Ông ấy làm mọi thứ để giúp cầu thủ tiến bộ. Pep là người rất kỹ tính” - Nasri cho biết.

Ngoài lệnh cấm sex vào nửa đêm (sau 12 giờ), Pep còn ra quy định tắt hết Wi-Fi trong lúc các cầu thủ Man. City đang tập luyện để thúc đẩy các cầu thủ tập trung vào công việc, đồng thời ông cũng yêu cầu các cầu thủ phải ăn cùng nhau để đội đoàn kết hơn.

Pep lấy Messi ra làm gương trong chuyện... sex.

Man. City của Pep chỉ thắng hai trong chín trận gần đây trên tất cả mặt trận, điều này khiến Man. City tụt xuống vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Premier League. Trận thắng đáng chú ý nhất của Pep trong khoảng thời gian này là màn hạ gục Barcelona 3-1 của Man. City tại Champions League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm