Park Hang-seo cùng Việt Nam mơ World Cup, Chelsea... 'rối'

Park Hang-seo “máu” trước thông tin World Cup tăng lên 48 đội

Chiến lược gia Hàn Quốc khẳng định ông không chạy trốn trách nhiệm với U-22, bởi ông muốn toàn tâm toàn ý đưa Việt Nam gây tiếng vang tại vòng loại World Cup. 

“Park Hang-seo thích thú trước thông tin World Cup 2022 tại Qatar, FIFA có thể sẽ tăng từ 32 lên 48 đội. Thầy Park và trợ lý Lee Young-jin đã bàn với nhau rất kỹ về quyết định, hai người sẽ chịu trách nhiệm hai đội tuyển”, người đại diện HLV Park Hang-seo, Lee Dong-jun cho hay.

Thầy Park Hang-seo quyết định chia lửa với trợ lý Lee Young-jin để cụ thể hóa giấc mơ World Cup cùng đội tuyển Việt Nam.

Trả lời VNE, HLV Park Hang-seo nhấn mạnh: “Tôi muốn cùng đội tuyển Việt Nam làm điều gì đó lớn lao hơn tại World Cup. Tôi ước mình có thể phân thân, đảm đương cùng lúc hai nhiệm vụ”.

Thời điểm cuối năm, U-22 và đội tuyển Việt Nam cùng lúc đảm đương hai nhiệm vụ chính. Trong đó mục tiêu giành HCV SEA Games Philippines, chức vô địch khao khát nhiều thập kỷ được kỳ vọng lớn vào U-22.

Để chuẩn bị cho hai mục tiêu chính của bóng đá Việt Nam trong năm nay, sắp tới VFF sẽ tuyển thêm trợ lý (nhiều khả năng là HLV người Hàn Quốc) làm phụ tá cho thầy Park và Lee, chậm nhất sau vòng loại U-23 châu Á 2020 diễn ra tại Hà Nội.

Icardi đang trải qua những ngày thiếu "mặn nồng" cùng Inter. ẢNH: AP

Inter đưa mức lương 6,5 triệu euro/ mùa, Icardi một mực từ chối

Chân sút số 1 Inter Milan Mauro Icardi tiếp tục ngồi ngoài trận đấu thứ 4 của đội nhà, cùng lý do chấn thương đầu gối. Nhưng đó chỉ là cái cớ, bởi cầu thủ Argnetina đòi tổng thu nhập năm 10 triệu Euro mới tái ký hợp đồng và tiếp tục ra sân.

Trước đó, Icardi bị tước băng đội trưởng Inter bởi cô vợ Wanna lắm chiêu can thiệp quá sâu vào nội bộ. Nhằm giữ chân Icardi, Inter đưa ra bản hợp đồng bốn năm với mức lương tăng từ 4,5 lên 6,5 triệu euro/ mùa, nhưng tiền đạo này ngó lơ. Anh đòi mức lương 7,5 triệu euro/ mùa chưa kể tiền thưởng.

Đáp trả sự ương ngạnh của tiền đạo sinh năm 1996, CĐV Inter liên tục chửi rủa, la ó mỗi khi thấy vợ chồng Icardi xuất hiện trên sân Giuseppe Meazza. Hầu hết CĐV đều muốn lãnh đạo Inter tống khứ Mauro Icardi khỏi đội bóng.

Thủ môn Kepa nói "không" khi HLV Sarri quyết định rút anh ra để đưa Willy vào sân thế chỗ. ẢNH: AFP

Thủ môn Kepa “thêm dầu vào lửa” ở Chelsea

Trong thất bại mới nhất của Chelsea trước Man City tại chung kết Cúp Liên đoàn Anh, thủ môn Kepa Arrizabalaga khiến HLV Sarri điên tiết vì dứt khoát không nhường chỗ bắt luân lưu cho Willy Caballero.

Tình huống xảy ra phút 117, hai đội hòa nhau không bàn thắng. Kepa chấn thương, HLV Sarri gọi Willy vào sân thay người. Đáp lại, Kepa ngó lơ động thái của ông thầy. Khi hiệp phụ thứ hai kết thúc, Sarri nổi cơn tam bành, lao vào sân tranh cãi kịch liệt với Kepa.

Lý giải về hành động của mình, Kape cho biết: “Đúng là tôi có lớn tiếng nhưng hoàn toàn không có chuyện tôi cố tình chống đối Sarri. Dư luận bàn tán quá nhiều về vụ việc nhưng tất cả đó chỉ là sự hiểu lầm”. Ngay sau đó, HLV Sarri cũng lên tiếng bỏ qua hành động ngông cuồng của học trò.

Dù Kape xuất sắc cản phá cú sút luân lưu của Leroy Sane nhưng anh không ngăn được Man City đoạt chức vô địch sau thất bại 3-4 của Chelsea.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm