Ông Park hủy trận đấu tập của U-22 Việt Nam, chờ gặp Kitchee

Dự kiến đội tuyển U-22 Việt Nam trong đợt tập huấn thứ ba chuẩn bị cho mục tiêu vàng SEA Games 30 sẽ không đá tập với CLB Phù Đổng vào chiều 7-8. Theo VFF, ông Park Hang-seo sẽ chia đội hình thi đấu đối kháng nội bộ.

Trong đợt tập trung này, HLV Park Hang-seo đã triệu tập 28 cầu thủ cho mục đích thử nghiệm, đánh giá về nhân sự nên việc tổ chức thi đấu nội bộ để quan sát, kiểm tra tất cả cầu thủ cùng là phù hợp.

HLV Park Hang-seo mong muốn sau những đợt tập huấn ngắn ngày sẽ tìm ra một số nhân tố mới cho tuyển U-22 Việt Nam. Ảnh: NGỌC DUNG

Bên cạnh đó, đợt tập trung ngắn hạn tiếp theo sẽ diễn ra chỉ sau đợt này bốn ngày và dự kiến cũng sẽ chơi một trận giao hữu với CLB Kitchee SC (Hong Kong) vào ngày 14-8.

Ông thầy người Hàn Quốc trong quá trình huấn luyện cầu thủ trẻ vì ngôi vô địch SEA Games 30 đã chia ra bảy đợt hội quân khác nhau với mỗi lần chỉ kéo dài 3-4 ngày. Ở lần tập trung cuối cùng, HLV Park Hang-seo mới dành ra năm tuần cao điểm rèn luyện chuyên sâu hơn cho học trò với những trận giao hữu chất lượng.

Hình ảnh mới nhất của thầy trò Park Hang-seo trên sân tập Trung tâm đào tạo trẻ PVF:

Trong buổi tập đầu tiên, do các cầu thủ vừa trải qua những trận đấu căng thẳng ở giải hạng Nhất và V-League nên thầy Park Hang Seo đưa ra giáo án có khối lượng vận động vừa đủ. 

Đích thân ông thầy người Hàn Quốc cầm tay chỉ việc cho ba thủ môn trẻ không có nhiều chỗ chơi ở các giải đấu vô địch quốc gia.

Ban huấn luyện U-22 Việt Nam cho gọi 22 cầu thủ lên tập trong ba ngày để làm quen với nhau và thích nghi nhanh hơn với cách chơi chung.

Thầy Park tranh thủ những quãng nghỉ giữa V-League và hạng nhất để hội quân U-22 Việt Nam vì ông không có nhiều thời gian do đồng thời phải nắm đội tuyển quốc gia chuẩn bị vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Mục tiêu còn lại trong năm 2019 của ông Park Hang-seo là giúp tuyển quốc gia chơi tốt ở vòng loại cúp thế giới và săn vàng SEA Games 30 cùng lứa trẻ.

Những tân binh đội tuyển trẻ luyện tập rất hăng say mong lọt vào mắt xanh của thầy Park cho cuộc chinh phục đỉnh cao Đông Nam Á dành cho đội trẻ.

Ông thầy Hàn chạy đua với thời gian và chương trình huấn luyện khép kín trong hoàn cảnh "vừa xay gạo, vừa bế em".

Các bài tập mới lạ trên đội tuyển U-22 Việt Nam giúp những thủ môn trẻ phấn khích và hào hứng hơn...

... khi ai cũng khao khát trụ lại trong danh sách cuối cùng tham dự SEA Games 30 vào cuối năm nay diễn ra tại Philipppines.

Ở mỗi đợt huấn luyện ngắn ngày, ông Park lại cho gọi nhiều cầu thủ mới dưới 22 tuổi vì không muốn bỏ sót nhân tài, với hy vọng sẽ tìm ra "vàng trong cát".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm