Ông Park hết hạn cách ly, xuất hiện trên sân Thống Nhất

Chiều 7-3, HLV Park Hang-seo đã được đại diện cơ quan y tế nơi cư trú (phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) kiểm tra sức khỏe trong ngày cách ly cuối cùng theo quy định phòng chống dịch COVID-19. Kể từ ngày 8-3, ông thầy người Hàn Quốc chính thức trở lại với guồng quay công việc.

Sau kỳ nghỉ phép và trở lại Việt Nam, ông Park Hang-seo cùng vợ và các trợ lý người Hàn Quốc đã được cơ quan y tế phường Phú Đô áp dụng biện pháp cách ly y tế tại nhà nhằm phòng ngừa dịch bệnh. Theo VFF, trong thời gian cách ly, vợ chồng ông Park và các cộng sự người Hàn Quốc thường xuyên được theo dõi, kiểm tra sức khỏe, đồng thời nghiêm túc thực hiện khai báo y tế và hợp tác, tuân thủ sự giám sát chặt chẽ của cơ quan y tế nơi cư trú.

HLV Park Hang-seo sẽ đến các sân bóng để săn tìm nhân tài cho đội tuyển quốc gia. Ảnh: NGỌC DUNG

Trong thông báo gửi HLV Park Hang-seo và vợ ông là bà Choe Sang-a, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 phường Phú Đô nêu rõ tình trạng sức khỏe của cả hai người đều bình thường, không có biểu hiện ho, sốt và chính thức hoàn thành cách ly tại nhà.

Trước đó, trợ lý Lee Young-jin và chuyên gia thể lực Park Sung-gyun cũng đã hoàn thành thời gian cách ly 14 ngày. Theo VFF, cả hai đều đã được cơ quan y tế xác nhận đủ sức khỏe và trở lại với công việc bình thường.

Ngày 8-3, cơ quan y tế phường Phú Đô tiến hành kiểm tra y tế đối với thành viên cuối cùng trong ban huấn luyện người Hàn Quốc là trợ lý Kim Han-yoon. Sau khi có xác nhận hoàn thành cách ly và không có vấn đề gì bất thường về sức khỏe, ông Kim Han-yoon sẽ tiếp tục thực hiện công việc theo sự phân công của HLV Park Hang-seo.

Sau 14 ngày tự cách ly, ông thầy người Hàn Quốc trở lại công việc bình thường của mình. Ảnh: NGỌC DUNG

Dự kiến chiều 8-3, HLV Park Hang-seo sẽ dự khán trận đấu giữa CLB Sài Gòn và CLB SL Nghệ An trong khuôn khổ vòng 1 V-League 2020 trên sân Thống Nhất.

HLV Park Hang-seo và các trợ lý chia nhau đi khắp các sân bóng trên cả nước để kiểm tra phong độ các cầu thủ, đồng thời tuyển chọn thêm nhân tài cho đội tuyển quốc gia. Thầy trò ông Park vào ngày 31-3 sẽ chơi lượt thứ 6 vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á trên sân khách Malaysia.

Ông Park cùng các học trò đang dẫn đầu bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á và đặt mục tiêu giành vé đi tiếp. Ảnh: NGỌC DUNG

Trước đó, ông thầy người Hàn Quốc sẽ tập trung đội tuyển quốc gia ngày 21-3 và chuẩn bị mọi thứ cho trận giao hữu với Kyrgyzstan trên sân Bình Dương. Tuy nhiên, trận này ông Park sẽ không hướng dẫn học trò trực tiếp mà giao cho các trợ lý, do ông phải chịu án kỷ luật của AFC truất quyền chỉ đạo bốn trận giao hữu của các đội tuyển Việt Nam sau lần bị thẻ đỏ trong trận chung kết SEA Games 30.

Hiện thầy trò ông Park đang dẫn đầu bảng G vòng loại thứ hai cúp thế giới 2022 khu vực châu Á sau năm trận bất bại với 11 điểm, xếp sau là Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm nhưng chơi ít hơn một trận) và Indonesia (0 điểm). Theo điều lệ giải, tám đội nhất bảng cùng bốn đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền vào chơi vòng loại cuối cùng World Cup 2022, đồng thời có suất đá vòng chung kết Asian Cup 2023.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm