Ông Park đến sân Pleiku dự tiệc bàn thắng

Ông xembữa tiệc bàn thắng mà chưa đầy 45 phút hiệp 1 ông đã chứng kiến ba bàn thắng dễ dàng của HA Gia Lai vào lưới á quân TP.HCM.

Ông còn đến để xem người đồng nghiệp từng cùng mình làm trợ cho HLV kỳ cựu Guus Hiddink tại World Cup 2002 chỉ đạo TP.HCM đá sân khách và thua chóng vánh, thua về mọi mặt.

Và chắc ông Park cũng không ngờ vì sao đồng nghiệp cũ của mình lại vô tư xua quân lên đá, thậm chí có lúc lên hết, lên đến nửa sân để rồi bị thua bàn vì hối hả chạy về không kịp.

HLV Park Hang-seo tại sân bay Pleiku chỉ vài giờ trước trận HA Gia Lai - TP.HCM. Ảnh: ANH ĐỒNG

Một trận thua dễ hơn trận thua Hà Nội 0-3 nhưng không làm thầy trò ông Chung bực tức như bị cướp đi chiến thắng.

Bình luận viên của VTV nói ông Park đến theo lời mời của bầu Đức nhưng đúng hơn thì ông đến Pleiku xem tiệc bàn thắng của chủ nhà chung vui với chủ nhà hơn là xem chân cẳng cầu thủ.

Chiến thắng đậm đưa HA Gia Lai thoát nhóm 6 ở cuối bảng, chen vào tốp 8 đội tranh vô địch chứ không phải vất vả dành cả “thanh xuân để trụ hạng”.

Dù là dự tiệc trên sân Pleiku nhưng ít thấy ông Park bộc lộ cảm xúc như hay gật gù, tươi cười, chia sẻ với nhiều người như thường thấy ở những lần ông ngồi trên sân Hàng Đẫy hay đến sân Thống Nhất, sân Bình Dương…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm