Ông Miura đơn độc!

Hình ảnh đấy cùng việc bên cạnh ông có trợ lý Trần Công Minh và ông Mai Đức Chung nhưng trong khu VIP đấy dù có các quan chức VFF, có bầu Đức nhưng lại thấy ông Miura thật đơn độc.

Ông từng chọn cầu thủ cho SEA Games hay cho đội tuyển có chín cầu thủ của bầu Đức, thế rồi đến khi gút lại thì chỉ còn đếm được 1-2 người. Ông từng bị truyền thông, giới chuyên môn và dư luận chỉ trích kịch liệt bởi ông có khuynh hướng tôn sùng thứ bóng đá lực sĩ với những cầu thủ to, cao, đá dứt khoát và chơi ít chạm. Ông có vẻ dị ứng với lối đá thích giữ bóng, nặng về kỹ thuật như đám trẻ nhà bầu Đức hay thực hiện. Vì thế mà có lúc mâu thuẫn giữa ông với ông phó chủ tịch VFF cũng là ông bầu của HA Gia Lai đã lên đến đỉnh điểm. Thậm chí đó cũng là nguyên nhân khiến thường trực VFF mâu thuẫn với nhau và chia làm hai chiến tuyến.

Không biết mâu thuẫn trên đến chừng nào được hàn gắn nhưng rõ là nó khó cùng một hướng giữa những người đứng đầu VFF. Thậm chí sau trận chung kết khi HA Gia Lai mừng với ngôi vô địch thì bầu Đức trong sự sung sướng, thỏa mãn vẫn hất hàm hỏi các PV vây quanh ông: “Miura đâu rồi sao không đến xem trận chung kết?”.

Bây giờ ông Miura có nói gì cũng sẽ là thừa dù ông đã ưu ái dành nhiều suất cho quân của bầu Đức.

Bây giờ ông Miura lại đang đứng trước sức ép khi hứng chịu những phần dư luận “cầm đèn chạy trước ô tô” với các “tham luận” chỉ bảo ông nên sử dụng quân của ai và chơi với lối chơi gì.

Ông Miura tập trung đội U-23 với đông đủ quân tướng cùng các trợ lý nhưng rõ ràng là ông rất đơn độc.

Nhất là mới đây ông được biết đồng hương người Nhật của mình vừa giúp đội tuyển nữ Việt Nam thắng Thái Lan vào đến giai đoạn cuối vòng loại Olympic vẫn bị chấm dứt hợp đồng còn những ai ủng hộ ông thì đang bị sức ép bỏ ông sẽ có tài trợ lớn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm