Ole từ chối Sir Alex, Quế Ngọc Hải có 'ác ý' với Văn Kiên?

Sir Alex có công trong chiến thắng lịch sử của MU?

Nguồn tin từ Times cho hay, HLV Ole Solskjaer đã từ chối để Sir Alex Ferguson xuất hiện trong phòng thay đồ, khi huyền thoại MU muốn cổ vũ tinh thần các cầu thủ. Nhưng đề nghị không được đáp ứng bởi Solskjaer kỳ vọng, nếu MU có thực hiện được cuộc lội ngược dòng, thì đấy là chiến công của ông chứ không phải ai khác.

Sau cú lội ngược dòng tạo nên lịch sử Champions League, HLV người Na Uy cũng úp mở khả năng trở thành thuyền trưởng chính thức của “Quỷ đỏ”: “Mọi chuyện sẽ xảy ra vào mùa hè, hãy đợi đấy”.

Đánh bại PSG 3-1 tại Công viên các hoàng tử, MU trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử Champions League lội ngược dòng thành công khi để thua 0-2 lượt đi theo thể thức knock-out.

Ba huyền thoại sân Old Trafford hội ngộ sau chiến thắng lịch sử của MU. Ảnh: M.Utd

Sau chiến thắng lịch sử của MU, ba “huyền thoại” sân Old Trafford Eric Cantona, Alex Ferguson và Ole Solskjaer tung bức ảnh chụp chung gây “sốt” trên cộng đồng mạng.

Siêu sao Neymar phản ứng mạnh mẽ quyết định thổi 11 mét của trọng tài. Ảnh: Chụp màn hình

Neymar nói gì sau thất bại cay đắng của PSG

Siêu sao Brazil Neymar gọi quả phạt 11 mét cuối trận là nỗi “ô nhục” của bóng đá. Đồng thời chỉ trích tổ trọng tài là những kẻ chẳng hiểu biết gì về bóng đá, khi tham khảo VAR tình huống để bóng chạm tay của Kimpembe.

Vắng mặt trong hai trận đấu của PSG gặp MU do chấn thương, tiền đạo Neymar không phục quyết định thổi phạt đền của trọng tài và bức xúc trên trang cá nhân: “Quá ô nhục cho bốn gã hiện diện trên sân chẳng biết gì về bóng đá, phải đi xem lại tình huống quay chậm để đưa ra phán quyết. Tình huống Kimpembe quay lưng lại hướng bóng nhảy lên, sao cậu ấy có thể chủ động dùng tay cản bóng được. Thật không thể hiểu nổi”. Đăng kèm với dòng “tút“ này, Neymar đính ảnh cú sút Dalot dẫn đến quả phạt đền.

Trận thua đầy kinh ngạc cùng khiến giấc mơ vô địch Champions League của PSG trì hoãn thêm ít nhất một năm. Riêng với siêu sao Brazil, anh là nỗi thất vọng của “ông lớn” bóng đá Pháp tại đấu trường châu Âu bởi chấn thương dài hạn khiến Neymar không đóng góp được gì cho CLB.

Cú vào bóng của Quế Ngọc Hải khiến "ống đồng" của Văn Kiên tấy máu. Ảnh: HNFC

Quế Ngọc Hải bị chỉ trích vì pha vào bóng “ác ý”

Pha vào bóng gây nguy hiểm với Trần Văn Kiên khiến trung vệ đội tuyển quốc gia Quế Ngọc Hải bị chỉ trích dữ dội sau trận Viettel trắng tay trước Hà Nội FC.

HLV Chu Đình Nghiêm lên tiếng: “Pha bóng ấy Văn Kiên bị in bốn vết giầy ở ống đồng, nếu chấn thương thì rất nặng. Quế Ngọc Hải xứng đáng nhận thẻ đỏ”. Nhà cầm quân Hà Nội còn khẳng định, pha bóng của Hải “quế” nặng hơn tình huống Văn Quyết nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Trong khi đó, HLV người Hàn Quốc Lee Heung-sil (Viettel) lên tiếng bênh vực học trò: “Hải đá tiền vệ phòng ngự. Tôi đánh giá cao những pha xử lý kỹ thuật của cậu ấy”.

Pha vào bóng của Quế Ngọc Hải với Văn Kiên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm