Nước mắt đàn ông

“Việc cấm vận của FIFA đối với bóng đá Indonesia không phải là nguyên nhân dẫn đến trận thua của U-23 Indonesia vì chúng tôi vẫn có những khoản thưởng lớn nếu thắng. Nhưng nhìn chung tâm lý của cầu thủ U-23 Indonesia hoang mang là có thật. Sau SEA Games này tôi và các học trò của tôi trở về nhà sẽ làm gì đây để kiếm tiền nuôi sống gia đình khi mà bóng đá Indonesia bị cấm vận. FIFA cấm bóng đá Indonesia một năm, hai năm, ba năm hay bốn năm cũng không ai biết chính xác là bao nhiêu năm. Và chúng tôi, những nhà làm bóng đá sống bằng đồng lương bóng đá sẽ không thể cứ chịu trận mà ngồi chờ…”.

“Quan chức đấu đá nhau, phe phái này đấu đá phe phái kia cuối cùng là cầu thủ lãnh đủ. FIFA trừng phạt bóng đá Indonesia nhưng đâu có trừng phạt được sự giàu sang của các quan chức bóng đá mà nó đã cướp đi nghề làm ra tiền của cầu thủ” - Santoso nói.

Về học trò của mình, HLV Santoso chia sẻ: “Các em cũng là con người, các em đang lo lắng cho tương lai của mình. Tôi có cảm giác SEA Games này là giải quốc tế cuối cùng của tôi và các học trò. Vì một khi không bóng đá không được tranh giải dù là giải nội địa chừng một năm là coi như cầu thủ vứt đi...”.

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm