Nữ phóng viên tố HLV tấn công tình dục

+ Ồn vào vụ nữ phóng viên tố cáo bị tấn công tình dục

Nữ phóng viên Kelli Tennant đã tố cáo HLV bóng rổ của đội Sacramento Kings đang đấu giải NBA - ông Luke Walton tấn công tình dục mình. Sự việc khiến làng bóng rổ thế giới rúng động bởi theo người tố cáo mô tả thì sự việc đã xảy ra cách đây… 5 năm khi HLV Luke Walton còn dẫn dắt đội Los Angeles Lakers.

Sự việc xảy ra từ 2014 nhưng bây giờ bỗng ồn ào từ tố cáo của nữ phóng viên. Ảnh: NBA

Nữ phóng viên trên tố cáo rằng HLV Walton đề nghị gặp cô ở khách sạn tại Santa Monica để trao đổi về cuốn sách mà nữ phóng viên đang viết. Cô đề cập trong buổi họp báo rất chi tiết về từng động tác mà HLV Walton tấn công mình.

Không muốn HLV đội bóng mình chịu mang tiếng vì có thể ảnh hưởng đến thương hiệu của đội, lãnh đạo đội Sacramento Kings và ban điều hành giải NBA tuyên bố sẽ hợp tác cùng cảnh sát nhằm sớm làm rõ trắng đen để HLV Walton phải chịu mức án nặng về tấn công tình dục hoặc nữ phóng viên Kelli Tennant phải chịu tội vu khống.

+ Pogba lên án mắng HLV Solskjaer bất tài, MU chuẩn bị chia tay những ngôi sao lớn

Sau khi HLV Solskjaer chính thức ký hợp đồng làm HLV trưởng MU thì ông liên tiếp gặp những bất lợi trong đó rõ nhất là các thất bại liên tiếp cùng phong độ tệ hại của Pagba và thủ môn De Gea. Mới đây sau cái thua 0-2 trước Man. City khiến cơ hội dự Champions League mùa tới đang khép lại, Pogba đã thẳng thừng lên án HLV Solskjaer là bất tài và hoài nghi khả năng chuyên môn của HLV này.

Giờ thì cả hai không nhìn nhau và thậm chí là còn chỉ trích nhau. Ảnh: GETTY IMAGES 

Lời chỉ trích trên cũng là “giọt nước tràn ly” khiến lãnh đạo MU quyết định sẽ đẩy Pogba đi cùng với tiền đạo đắt giá nhưng không hiệu quả: Alexis Sanchez.

Kế hoạch của MU sắp tới là sẵn sàng bán những ngôi sao phá đội và bất hòa để lấy quỹ mang về những ngôi sao thuần hơn và giúp MU “đỏ” hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm