Nữ phóng viên Chile gây sốc với màn “phanh ngực” ăn mừng bàn thắng

Các cầu thủ Chile đã chơi một trận cầu quả cảm và sòng phẳng với đội chủ nhà Brazil ở lượt trận đầu tiên vòng loại trực tiếp VCK World Cup 2014. Để thủng lưới trước sau pha đá phản lưới nhà của Jara nhưng chỉ 14 phút sau đó, Alexis Sanchez đã đưa trận đấu về vạch xuất phát với pha dứt điểm hiểm hóc trong vòng cấm.

Bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 của Alexis Sanchez...
Có lẽ vì quá vui mừng nên nữ phóng viên – diễn viên nổi tiếng của Chile là Jhendelyn Nunez đã có màn “phanh ngực” để ăn mừng bàn thắng của tiền đạo đang khoác áo Barca.

...và màn ăn mừng "bốc lửa" của nữ phóng viên xinh đẹp Chile

Khởi nghiệp diễn viên từ năm 2003, nữ diễn viên sinh năm 1988 trở nên nổi tiếng với số đo 3 vòng chuẩn như siêu mẫu và nhanh chóng trở thành gương mặt sáng giá trên truyền hình Chile. Tuy nhiên, lần tới Brazil này, Jhendelyn Nunez đảm nhiệm vai trò đưa tin tức và trở thành nữ thần hộ mệnh cho đội tuyển Chile tại VCK World Cup năm nay.

Clip Jhendelyn Nunez hồn nhiên "phanh ngực" ăn mừng bàn thắng

Chắc chắn sẽ nhiều người tiếc nuối khi Chile để thua tức tưởi 2-3 trên chấm luân lưu 11m trước chủ nhà Brazil. Bởi Sanchez mới gỡ hòa ở vòng 16 đội, Nunez đã “cởi áo” thì không biết sẽ còn màn “trình diễn” nóng bỏng nào nữa của nữ phóng viên xinh đẹp này, nếu Chile tiến sâu tại ngày hội bóng đá hành tinh năm nay!?

Theo Bạch Dạ (ANTD)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Đoạn buồn Troussier

Đoạn buồn Troussier

(PLO)- Chỉ sau một năm cầm quân tuyển Việt Nam, ông thầy người Pháp Troussier đã bốn lần thua các đội bóng của Indonesia với cùng một cái tên gây sốc Shin Tae-yong.