Nụ cười từ chiếc áo làm bằng túi nylon

Hình ảnh đấy đã làm lay động rất nhiều người trên các trang mạng xã hội. Và sức mạnh của bức ảnh ấy đã lan truyền, gửi đến thông điệp về nỗi khát khao của một em bé Afghanistan được tự do đá bóng bên chiếc áo của thần tượng mình.

Hôm qua (14-12) thì giấc mơ của em bé đá bóng với chiếc áo túi nylon đã thành hiện thực. Em đã có được một ngày hạnh phúc nhất trong đời khi sung sướng được ra sân cùng thần tượng Messi trong một trận đấu giữa Barcelona và CLB Al-Ahli của Saudi Arabia tại Doha. Em được vinh dự thay mặt trọng tài đặt trái bóng ở giữa sân rồi “cố thủ” luôn tại đấy cùng thần tượng của mình. Sự cố dễ thương đấy khiến các trọng tài phải năn nỉ và bế em ra sân để trận đấu được bắt đầu.

Em bé Afghanistan, Murtaza với chiếc áo làm bằng túi nylon. Ảnh: GETTY IMAGES

Đoạn YouTube đấy đã được chia sẻ rất nhanh trên mạng xã hội và được truyền thông thế giới chú ý không kém gì hình ảnh Ronaldo đoạt Quả bóng vàng lần thứ tư.

Nụ cười của em bé Afghanistan đến từ vùng đất chiến tranh và khát khao được đá bóng với chiếc áo túi nylon đã trở nên bức thông điệp lan tỏa trên toàn thế giới.

Bóng đá không biên giới mà chiến tranh cũng không thể chia cách được.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm