Nóng: Messi nghỉ thi đấu vì tổn thương xương đầu gối

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Tuyên bố chính thức của PSG có nội dung như sau: “Lionel Messi đã bị chấn thương đầu gối trái trong trận gặp Lyon. Anh vừa trải qua chụp X-quang, với xác nhận các dấu hiệu bầm tím và gây tổn thương đến xương. Một cuộc kiểm tra tiếp theo sẽ được thực hiện trong 48 giờ nữa".

Ông Park nói gì khi rơi vào bảng nhẹ ký tại AFF Cup?
Ông Park nói gì khi rơi vào bảng nhẹ ký tại AFF Cup?
(PLO)- Chiều 21-9, LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã bốc thăm chia bảng AFF Cup 2020 với kết quả đội tuyển Việt Nam ở bảng B cùng với các đội tuyển Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào. HLV Park Hang-seo đã nhận định về cuộc chơi Đông Nam Á.

Lionel Messi chắc chắn sẽ ngồi ngoài trong trận đấu với Metz và chơw một chẩn đoán và đánh giá tiếp theo về đầu gối của mình trong hai ngày tới bởi đội ngũ bác sĩ. Không rõ liệu chân sút từng chiến thắng quả bóng vàng sáu lần có kịp góp mặt trong trận đấu của PSG với Montpellier vào cuối tuần này hay không.

Tuy nhiên, mối quan tâm lớn nhất của PSG lẫn những người yêu mến Messi là xung quanh trận đấu với Manchester City tại vòng bảng UEFA Champions League diễn ra vào thứ Ba tuần sau (ngày 28-9). PSG đã đánh rơi điểm số trước đội kèo dưới Club Brugge trong trận mở màn giải đấu châu lục và không thể để mọi chuyện đi xa hơn khi họ phải tiếp đón nhà vô địch Premier League ở bảng A.

Messi không hài lòng khi bị HLV Pochettino thay ra trong trận tiếp Lyon. Ảnh: CGI.

Lionel Messi đã thay ra trong khoảng 15 phút cuối trước trận đấu Ligue 1 gần đây nhất của họ với Olympique Lyonnais và được thay thế bởi Achraf Hakimi. Khi HLV Pochettino quyết định thay Messi ra ngoài, cầu thủ này đã bày tỏ thái độ vùng vằng không vui, thậm chí từ chối bắt tay ông thầy đồng hương Argentina của mình.

Ngay lập tức, dư luận rộ lên đồn đoán rằng giữa họ đang có mối rạn nứt âm ỉ. Tuy nhiên, ông Pochettino rất rõ ràng nói thẳng việc thay người là quyết định của HLV, bất chấp cầu thủ có phải ngôi sao hay không. Nhà cầm quân lão luyện cho biết việc thay thế Messi do ông nhận thấy chân sút này gặp vấn đề về đầu gối và ông cần bảo vệ anh.

Hơn nữa, PSG vẫn còn rất nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước nên HLV Pochettino muốn giữ gìn cho Messi luôn có sức khỏe và phong độ tốt nhất. Và đến nay sự thật đã chứng minh việc ông thay M30 ra khỏi sân là hoàn toàn chính xác vì anh không may gặp phải chấn thương đầu gối.

Chân sút người Argentina vắng mặt trận đấu sắp tới ở sân khách Metz. Ảnh: GI.

Chân sút người Argentina cho đến nay đã phải vật lộn để thích nghi với cuộc sống mới của mình với tư cách là một tân binh PSG. Anh đã chơi ba trận cho đội bóng mới của mình và vẫn chưa ghi được bàn thắng nào nên rất muốn có một lần phá thủng lưới đối phương để giải tỏa ức chế.

Điều đáng nói là trong số ba trận đã chơi cho PSG, Lionel Messi chỉ chơi trọn vẹn 90 phút trận gặp Club Brugge ở Champions League. Sự tiến bộ của anh ấy trong đội bóng mới bây giờ sẽ bị cản trở bởi chấn thương mới nhất của anh ấy và khiến El Pulga không thể tham gia ít nhất trận đấu trên sân khách của PSG với Metz.

Tuy nhiên, HLV Pochettino có thể không muốn vội vàng sử dụng Lionel Messi và có thể cho anh nghỉ ngơi trước Montpellier trước khi trở lại với Manchester City ở Champions League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm