Nóng: Chính thức hoãn các trận đấu trên sân của SHB Đà Nẵng

Ngày 26-7, UBND thành phố Đà Nẵng có công văn số 4869/UBND-SYT về việc khẩn trương triển khai các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới, trong đó yêu cầu tạm dừng một số hoạt động để hạn chế tập trung đông người.

Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng yêu cầu người dân thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn; đeo khẩu trang khi ra ngoài; giữ khoảng cách an toàn khi tiếp xúc; không tập trung quá 30 người tại nơi công cộng, ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện; giữ khoảng cách tối thiểu 1 mét khi tiếp xúc.

Ban tổ chức giải VFF đã tạm hoãn trận đấu của Trẻ SHB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân tiếp đội Phú Thọ chiều 26-7 và thầy trò Lê Huỳnh Đức cũng có thể không ra sân này vào ngày 29-7. Ảnh: ANH MINH.

UBND thành phố quyết định tạm dừng các hoạt động lễ hội, nghi lễ tôn giáo, giải đấu thể thao, sự kiện có tập trung đông người tại nơi công cộng, sân vận động và các sự kiện lớn chưa cần thiết; tạm dừng hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu (khu vui chơi, giải trí, cơ sở làm đẹp, karaoke, mát-xa, quán bar, vũ trường…).

Căn cứ công văn số 4869/UBND-SYT của UBND thành phố Đà Nẵng, với tình hình diễn biến dịch COVID-19 xuất hiện trở lại, để đảm bảo các biện pháp an toàn phòng, chống dịch COVID-19, Ban tổ chức giải quyết định tạm hoãn tổ chức trận đấu giữa đội Trẻ SHB Đà Nẵng gặp đội Phú Thọ chiều 26-7 trên sân vận động Hòa Xuân. Thời gian, địa điểm tổ chức thi đấu trận đấu bù này sẽ được Ban tổ chức lên phương án và ra thông báo bằng văn bản cụ thể.

SHB Đà Nẵng có thể sẽ chọn chơi trên sân trung lập một trận cho đến hết giai đoạn một V-League và chờ diễn biến mới. Ảnh: ANH MINH.

Từ 13 giờ chiều 26-7, Đà Nẵng thực hiện giãn cách xã hội, không tập trung quá 30 người cho đến khi có thông báo mời. Chính vì thế, khả năng trận đấu giữa đội SHB Đà Nẵng tiếp khách Hải Phòng ở vòng 12 V-League 2020 tổ chức ngày 19-7 cũng trên sân vận động Hòa Xuân có thể bị hoãn. Các nhà tổ chức giải VPF có cuộc họp khẩn chiều 26-7 để quyết định kịp thời và lên kế hoạch khác để giai đoạn một V-League kết thúc kịp tiến độ.

Một giải pháp khả thi là thầy trò Lê Huỳnh Đức sẽ chọn một sân trung lập làm sân nhà cho trận tiếp Hải Phòng ngày 29-7. Trận cuối giai đoạn một, SHB Đà Nẵng chơi trên sân Thiên Trường của Nam Định ngày 3-8.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm