Nỗi đau B. Bình Dương, nỗi đau bóng đá Việt

Suốt năm 2018 và mới đây là Asian Cup 2019, người hâm mộ gần như đã quên đi những canh bạc từng làm bóng đá VN trượt dài. Thay vào đó là niềm tin vào một thế hệ cầu thủ ngoan dưới trướng một ông thầy luôn dạy cầu thủ mình biết giá trị và nghĩa vụ của người cầu thủ.

Thế nhưng mới đây, cái thua khó hiểu của B. Bình Dương tập trung vào vị trí của thủ môn kỳ cựu Tấn Trường khiến người hâm mộ và cả giới chuyên môn không thể không nhớ đến những vụ án dàn xếp tỉ số. Cụ thể và gần nhất là năm 2014, hàng loạt cầu thủ Vissai Ninh Bình phải ra vành móng ngựa và ông bầu Trường mê bóng đá này cũng đau đớn khai tử đội bóng vì quá sốc.

Thủ môn Tấn Trường từng bị HLV Calisto giận dữ phản ứng sau trận chung kết SEA Games 2009 (ảnh nhỏ) và Tấn Trường với ba bàn thua khó hiểu trên sân Bình Dương vừa qua. Ảnh: TƯ LIỆU

Năm năm qua, bóng đá VN đang lành mạnh và lấy lại niềm tin lớn nơi người hâm mộ thì bây giờ lại buộc phải nghi ngờ với dấu hỏi: “Có bán độ không?”, “Tại sao lại thua dễ và thua liên tục từ lỗi lầm sơ đẳng mà cầu thủ phong trào cũng khó lặp đi lặp lại trong một trận đấu?”.

Mong CLB B. Bình Dương, mong VFF quyết liệt để ngăn vòi bạch tuộc và cái xấu đừng lây lan trên cơ thể  đang khỏe mạnh.

Đấy không chỉ là nỗi đau của CLB B. Bình Dương mà còn là nỗi đau của bóng đá VN.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm