Chương trình giao lưu của U-23 Việt Nam với NHM trên sân Thống Nhất

Niềm tin chiến thắng sẽ tiếp tục truyền lửa cho U-23 VN

18h43: Ca sĩ Phương Thanh lên hát liên khúc về bóng đá cùng U-23 Việt Nam. Màn trình diễn của ca sĩ Phương Thanh cũng kết thúc chương trình giao lưu của U-23 Việt Nam với người hâm mộ trên sân Thống Nhất.

18h38: Ca sĩ Nguyên Vũ trình bày ca khúc "Tôi yêu Việt Nam".

18h31: Ca sĩ Mỹ Tâm trình bày ca khúc "Niềm tin chiến thắng".

Ca sĩ Mỹ Tâm cùng U-23 Việt Nam trình bày ca khúc "Niềm tin chiến thắng".

18h28: Ông Ngô Minh Hải, Phó bí thư Thành đoàn TP. HCM lên nhận quả bóng có chữ ký của toàn đội U-23 Việt Nam từ đội trưởng Lương Xuân Trường. Đây là món quà có ý nghĩa truyền giữ khát vọng của đội tuyển với tuổi trẻ TP. HCM.

18h15: Giao lưu với tất cả các cầu thủ U-23 Việt Nam.

Trung vệ Trần Đình Trọng, “Em xin chào tất cả người hâm mộ. Em nghĩ được thi đấu nhiều ở V-League sẽ giúp mình tự tin, có cảm giác bóng và niềm tin nhất định để đạt thành công”

Một khán giả chia sẻ ngay trên sân, “Em rất là may mắn hôm nay được cùng người hâm mộ có mặt ở đây. Các anh là niềm tự hào của người Việt Nam, chúc các anh tiếp tục thành công”.

Một CĐV nữ hỏi Bùi Tiến Dũng về thời gian nghỉ sau khi kết thúc giải U-23 châu Á, Tiến Dũng trả lời, “Mình có về với gia đình nghỉ ngơi được một chút. Gia đình mình làm nghề nông”.

Bùi Tiến Dụng, em của Bùi Tiến Dũng cho biết, “Khi hai anh em chơi cùng đội U-23 thì những khó khăn đều được hai anh em chia sẻ. Đó là điều thuận lợi”.

Trọng Đại chia sẻ, “Cá nhân em và đồng đội sẽ tiếp tục cố gắng tập luyện để đạt được thành công hơn giải vừa rồi”.

Đội trưởng Lương Xuân Trường, “Với vai trò người đội trưởng thật ra em không phải làm quá nhiều việc vì toàn đội đều rất chuyên nghiệp, tất cả đều ý thức về vai trò của mình rất tốt. Tinh thần là thứ quan trọng nhất, khi họp toàn đội em nhắc đến người hâm mộ Việt Nam. Em muốn mọi người thi đấu vì màu cờ sắc áo và vì người hâm mộ Việt Nam”.

Hậu vệ Văn Thanh chia sẻ màn “đứng hình” gây bão sau khi sút thành công quả Penalty quyết định trong trận bán kết, “Khi sút thành công quả Penalty quyết định em rất sung sướng vì giúp đội vào chơi chung kết. Lúc đó, trong đầu em nảy lên ý định để lại khoảnh khắc nào đó. Em muốn làm cái gì đó làm kỹ niệm để sau này tất cả cùng xem lại và nhớ đến khoảnh khắc đó”.

Quang Hải, “Đối với cá nhân em và toàn đội thì thật sự để ghi 1 bàn thắng vao lưới các đối thủ mạnh như vậy là điều rất khó khăn. Đây là sự nỗ lực và cố gắng của tất cả mọi người trong đội”.

18h06: Giới thiệu người thân của Công Phượng, Xuân Mạnh, Hồng Duy bước lên sân khấu giao lưu.

Ông Nguyễn Tấn Phong, cha của Hồng Duy tay run run chia sẻ, “Cầu chúc cho các cháu, các cầu thủ U-23 Việt Nam ráng rèn luyện kỹ năng, kỹ thuật, sức khỏe để tiếp tục đem về vinh quang về cho người hâm mộ, cho đất nước Việt Nam. Chúc các cháu càng thành đạt hơn nữa”.

Người thân của Công Phượng, Xuân Mạnh, Hồng Duy giao lưu với khán giả, ẢNH: HUY PHẠM.

Bà Phan Thị Hà, mẹ của hậu vệ Xuân Mạnh, “Tôi ở vùng nơi xa xôi nghèo khó, hôm nay, con tôi và đội U-23 trưởng thành thế này, tôi rất xúc động vì tình cảm mọi người dành cho chúng tôi và U-23 Việt Nam. Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày này. Chúc toàn bộ U-23 Việt Nam tiếp tục mang vinh quang về cho tổ quốc”.

Ông Nguyễn Công Bảy, cha của Nguyễn Công Phượng, “Công Phượng đã nỗ lực hết sức mình vì màu cờ sắc áo. Gia đình cũng động viên cháu cống hiến hết mình cho nước nhà. Kính chúc các đại biểu, phóng viên và người hâm mộ dồi dào sức khỏe và hạnh phúc".

18h03: Phóng sự xúc động về U-23 Việt Nam.

Các CĐV không có vé phải xem qua màn hình lớn ở ngoài sân. ẢNH: LÊ THOA.

17h55: Các thành viên BHL U-23 Việt Nam lên giao lưu với NHM.

Các thành viên BHL U-23 Việt Nam giao lưu với khán giả trên sân Thống Nhất. ẢNH: HUY PHẠM.

17h50: HLV Park Hang-seo lên giao lưu cùng người hâm mộ và người phiên dịch là ca sĩ Hari Won. HLV Park Hang-seo: "Tôi thật sự không ngờ tình cảm của người hâm mộ lớn đến thế. Tôi xin cảm ơn người hâm mộ.

HLV Park Hang-seo xúc động và rớm nước mắt.

Tôi với các cầu thủ đã chuẩn bị kỹ cho các trận đấu của U-23 Việt Nam nhưng cũng không tránh khỏi lo lắng. Tôi chỉ là người HLV, tôi sẽ nỗ lực gấp đôi để làm tốt nhiệm vụ của mình để đáp lại tình cảm của người hâm mộ".

Ca sĩ Harry Won trong vai trò phiên dịch cho HLV Park Hang-seo

17h47: Tiết mục đặc biệt đậm chất truyền thống Hàn Quốc tri ân HLV trưởng Park Hang-seo.

17h44: Cầu thủ U-23 Việt Nam dành những bó hoa tươi thắm dành tặng những người hùng thầm lặng là ban huấn luyện và đội hậu cần U-23 Việt Nam.

Các cầu thủ U-23 Việt Nam trên sân khấu. ẢNH: HUY PHẠM.

17h38: Các cá nhân, doanh nghiệp và nhà tài trợ trao thưởng cho U-23 Việt Nam.

Ông Ngô Ngọc Hiếu trao tặng 500 triệu đồng cho U-23 Việt Nam, Công ty cổ phần bóng đá TP. HCM 500 triệu đồng, Vạn Thịnh Phát 1,8 tỉ đồng. Vicent Truong đại diện Times Square trao thưởng 1 tỉ đồng U-23 Việt Nam, công ty cổ phần bất động sản Alpha King tặng 1,6 tỉ đồng, Hồ Quốc Vinh, chủ tịch Hưng Thịnh trao tặng 1,4 tỉ đồng.

Chủ tịch tập đoàn City Group 1 tỉ đồng hiện kim và 1 tỉ đồng hiện vật cho U-23 Việt Nam.

Cá nhân Quang Hải được tặng 1 chuyến du lịch tại Bồ Đào Nha cùng gia đình.

Chiếc cúp người hâm mộ mang đến sân. ẢNH: ĐÀO TRANG.

Niềm tin chiến thắng sẽ tiếp tục truyền lửa cho U-23 VN ảnh 14

Ông Dương Vũ Lâm, trưởng đoàn U-23 Việt Nam và HLV Park Hang-seo. ẢNH: HUY PHẠM.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Niềm tin chiến thắng sẽ tiếp tục truyền lửa cho U-23 VN ảnh 16

Văn Toàn...

Niềm tin chiến thắng sẽ tiếp tục truyền lửa cho U-23 VN ảnh 17

Các cầu thủ U-23 Việt Nam.

NHM thể hiện tình yêu với Văn Đức. ẢNH: HUY PHẠM.

17h30: Ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM trao hoa và phần thưởng cho UBND TP. HCM. UBND TP. HCM trao thưởng cho U-23 Việt Nam 2 tỉ đồng, HLV Park Hang-seo 200 triệu đồng, trợ lý HLV Lư Đình Tuấn 100 triệu đồng, 50 triệu đồng cho trưởng đoàn Dương Vũ Lâm, 50 triệu đồng cho Nguyễn Văn Hoàn, 100 triệu cho trung vệ Trần Đình Trọng là những cầu thủ đang thi đấu tại TP. HCM

17h25: Ông Huỳnh Thanh Nhân, Giám đốc Sở Văn Hóa và Thể Thao TP. HCM phát biểu tại buổi lễ.

17h21: Các cầu thủ và người hâm mộ trên sân Thống Nhất thực hiện nghi thức chào cờ. Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM, bà Nguyễn Thị Quyết Tâm, Chủ tịch HĐND TP. HCM, bà Nguyễn Thị Thu, Phó chủ tịch UBND TP. HCM, ông Lê Hùng Dũng, chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF),...

17h15: MC xướng tên HLV Park Hang-seo lên giao lưu cùng người hâm mộ. Sau đó, lần lượt các cầu thủ U-23 Việt Nam được xướng tên lên bục giữa sân Thống Nhất. Khi từng cái tên được xướng lên, khắp các khán đài người hâm mộ lại reo hò cổ vũ.

HLV Park Hang-seo.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Niềm tin chiến thắng sẽ tiếp tục truyền lửa cho U-23 VN ảnh 22Nguyễn Quang Hải

17h10: 

Toàn cảnh phía trong sân lúc 17g. ẢNH: PHẠM HUY.

HLV Park Hang-seo, Công Phượng, Xuân Trường, Đức Chinh và đội U-23 Việt Nam trong trái tim người hâm mộ.

Một CĐV nhí với mang khẩu hiệu: "Tôi yêu Việt Nam". ẢNH: PHƯƠNG THẢO

16h55: Khu vực cổng D người hâm mộ đã vào sân gần hết.

Người hâm mộ vào sân tại cổng D. ẢNH: ĐÀO TRANG.

16h50: Giá vé chợ đen giờ chót hạ nhiệt còn 150 rồi 100 ngàn đồng một vé, cuối cùng chốt mức 150 ngàn đồng/cặp vé nhưng cũng có rất ít người mua. Một bạn trả giá 60 ngàn đồng hai vé nhưng dân phe không bán.

Trả giá mua vé xem U-23 Việt Nam vào giờ chót. ẢNH: LÊ THOA.

16h33: Theo thông tin chúng tôi nhận được, HLV Park Hang-seo vẫn sẽ có mặt trên sân Thống Nhất để giao lưu cùng người hâm mộ. Trước đó, những hình ảnh của U-23 Việt Nam không thấy sự xuất hiện của HLV người Hàn Quốc.

16h30: Khu vực các khán đài sân Thống Nhất đã dần được lấp đầy. Sau khi ổn định chỗ ngồi, rất nhiều khẩu hiệu về các cầu thủ U-23 Việt Nam đã được người hâm mộ giơ lên.

Niềm tin chiến thắng sẽ tiếp tục truyền lửa cho U-23 VN ảnh 31

Khẩu hiểu của người hâm mộ dành cho các cầu thủ U-23 Việt Nam như Xuân Trường, Bùi Tiến Dũng. ẢNH: HUY PHẠM.

Các CĐV đã ổn định chỗ ngồi trong sân. ẢNH: HUY PHẠM.

16h10: Trước đó có thông tin thủ môn Bùi Tiến Dũng và hai cầu thủ khác của U-23 Việt Nam vào giờ chót mới biết có tham gia buổi giao lưu cùng người hâm mộ trên sân Thống Nhất hay không. Tuy nhiên, với việc Tiến Dũng có mặt tại buổi dâng hương tại tượng đài Bác Hồ ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, chắc chắn anh sẽ có mặt giao lưu cùng người hâm mộ.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ trong buổi lễ dâng hương  tại tượng đài Bác Hồ. ẢNH: LÊ THOA.

15h52: Chùm ảnh  sau khi dâng hương tại tượng đài Bác Hồ ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, toàn đội U-23 Việt Nam ra xe đến sân Thống Nhất. Đến khoảng 15h, chiếc xe chở đội U-23 Việt Nam đã đến sân Thống Nhất.

U-23 Việt Nam dâng hương tại tượng đài Bác Hồ và chụp ảnh lưu niệm.

Đoàn xe dẫn đường xuất phát đưa đội U-23 Việt Nam đến sân Thống Nhất.

15h42: Khu vực cổng D người hâm mộ xếp hàng ngay ngắn. Trong khi đó, Cổng C thì NHM xếp hàng dài cả km kéo sang đến đường Nguyễn Kim.

Người dân vẫn đang xếp hàng chờ vào sân. ẢNH: ĐÀO TRANG.

Hàng dài người đang xếp hàng. ẢNH: HUY PHẠM.

15h35: Đã xảy ra tình trạng móc túi phía bên ngoài sân Thống Nhât.

Một người dân bị móc túi. ẢNH: ĐÀO TRANG

15h25: Người hâm mộ đứng ngoài xem các cầu thủ U-23 Việt Nam đến sân.

Người hâm mộ háo hức chờ U-23 Việt Nam bước xuống xe. ẢNH: HUY PHẠM.

Các CĐV bên trong sân. ẢNH: HUY PHẠM.

15h18: Chiếc xe chở đội U-23 Việt Nam đã tới sân Thống Nhất.

Người hâm mộ vẫn đứng chật kín bên ngoài cổng chính sân Thống Nhất chờ U-23 Việt Nam đến. ẢNH: ĐÀO TRANG.

15h15: Dòng người xếp hàng kéo dài chờ đến lượt vào sân Thống Nhất diễn ra trên tất cả các cổng vào.

Dòng người xếp hàng dài chờ vào sân. ẢNH: HUY PHẠM.

Lực lượng an ninh trong sân sẵn sàng làm nhiệm vụ. ẢNH: HUY PHẠM.

15h10: Các cổ động viên đang lần lượt đi vào sân. Lực lượng an ninh trong sân đã vào vị trí. Giữa sân khấu sẽ có 3 màn hình lớn để người hâm mộ tiện theo dõi buổi giao lưu với U-23 Việt Nam.

Các CĐV đi vào sân và...

... nhanh chóng ổn định chỗ ngồi. ẢNH: HUY PHẠM.

15h: Tất cả các cổng sân vận động Thống Nhất đã mở cho các CĐV có vè vào sân.

Khu vực bên trong sân vận động Thống Nhất. ẢNH: HUY PHẠM.

Lực lượng chức năng bên trong sân sẵn sàng làm nhiệm vụ. ẢNH: HUY PHẠM.

14h55:  Các thành viên của đội tuyển U-23 Việt Nam từ khách sạn Times Square đến dâng hương tại tượng đài Bác Hồ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và chụp ảnh lưu niệm.

U-23 Việt Nam dâng hương tại tượng đài Bác Hồ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ. ẢNH: LÊ THOA.

Khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng rất đông người. ẢNH: LÊ THOA.

14h52: Những tấm vé vào sân Thống Nhất giao lưu với U-23 Việt Nam được chào bán với giá từ 250-350 ngàn đồng/vé tùy vị trí khán đài. Những tấm vé vàng dành cho khu vực FanZone là mắc nhất.

Vé dành cho khu vực FanZone. ẢNH: HUY PHẠM.

Mặc dù mới 13h nhưng đã có hàng ngàn khán giả xếp hàng chờ được vào sân vận động Thống Nhất dự buổi giao lưu cùng U-23 Việt Nam.

Tại các đường Tấn Phước, Đào Duy Từ, Nguyễn Kim có đến hàng ngàn cổ đông viên xếp hàng từ trưa để được vào SVĐ gặp thần tượng của mình. Chị Nguyễn Vân Anh, quận 10 cho biết: “Đây là vé miễn phí nên phải đi sớm, lỡ đi muộn thì không có chỗ để ngồi”.

Theo ghi nhận của PV, do thời tiết nóng bức, các cổ động viên đã ngồi xếp hàng trước các cổng để chờ đến giờ SVĐ mở cửa. Thậm chí, các cổ động viên còn chuẩn bị sẵn quạt, dù, nước… tránh tình trạng dời khỏi vị trí sẽ mất chỗ.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Niềm tin chiến thắng sẽ tiếp tục truyền lửa cho U-23 VN ảnh 57

Niềm tin chiến thắng sẽ tiếp tục truyền lửa cho U-23 VN ảnh 58

Niềm tin chiến thắng sẽ tiếp tục truyền lửa cho U-23 VN ảnh 59

Người hâm mộ đến sân Thống Nhất rất sớm chờ được giao lưu với các cầu thủ U-23 Việt Nam. ẢNH: ĐÀO TRANG.

Chụp ảnh bên Poster đội tuyển U-23 Việt Nam. ẢNH: HUY PHẠM

Các dịch vụ liên quan đến U-23 Việt Nam đều có đầy đủ ở khu vực ngoài sân Thống Nhất. ẢNH: HUY PHẠM.

Niềm tin chiến thắng sẽ tiếp tục truyền lửa cho U-23 VN ảnh 67

Phe vé chào giá bán vé xem U-23 Việt Nam từ 250 đồng trở lên tùy vị trí.

Hai CĐV với những tấm vé mơ ước trên tay. ẢNH: HUY PHẠM.

Các CĐV xếp hàng chờ được vào khu vực bên trong sân Thống Nhất. ẢNH: HUY PHẠM.

Các CĐV  tranh thủ ăn vội ổ bánh mì. ẢNH: HUY PHẠM.

Tại các đường Tấn Phước, Đào Duy Từ, Nguyễn Kim có đến hàng ngàn cổ đông viên xếp hàng từ trưa để được vào SVĐ gặp thần tượng của mình. Chị Nguyễn Vân Anh, quận 10 cho biết: “Đây là vé miễn phí nên phải đi sớm, lỡ đi muộn thì không có chỗ để ngồi”.

Theo ghi nhận của PV, do thời tiết nóng bức, các cổ động viên đã ngồi xếp hàng trước các cổng để chờ đến giờ SVĐ mở cửa. Thậm chí, các cổ động viên còn chuẩn bị sẵn quạt, dù, nước… tránh tình trạng dời khỏi vị trí sẽ mất chỗ.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Tại các đường Tấn Phước, Đào Duy Từ, Nguyễn Kim có đến hàng ngàn cổ đông viên xếp hàng từ trưa để được vào SVĐ gặp thần tượng của mình. Chị Nguyễn Vân Anh, quận 10 cho biết: “Đây là vé miễn phí nên phải đi sớm, lỡ đi muộn thì không có chỗ để ngồi”.

Theo ghi nhận của PV, do thời tiết nóng bức, các cổ động viên đã ngồi xếp hàng trước các cổng để chờ đến giờ SVĐ mở cửa. Thậm chí, các cổ động viên còn chuẩn bị sẵn quạt, dù, nước… tránh tình trạng dời khỏi vị trí sẽ mất chỗ.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Tại các đường Tấn Phước, Đào Duy Từ, Nguyễn Kim có đến hàng ngàn cổ đông viên xếp hàng từ trưa để được vào SVĐ gặp thần tượng của mình. Chị Nguyễn Vân Anh, quận 10 cho biết: “Đây là vé miễn phí nên phải đi sớm, lỡ đi muộn thì không có chỗ để ngồi”.

Theo ghi nhận của PV, do thời tiết nóng bức, các cổ động viên đã ngồi xếp hàng trước các cổng để chờ đến giờ SVĐ mở cửa. Thậm chí, các cổ động viên còn chuẩn bị sẵn quạt, dù, nước… tránh tình trạng dời khỏi vị trí sẽ mất chỗ.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Tại các đường Tấn Phước, Đào Duy Từ, Nguyễn Kim có đến hàng ngàn cổ đông viên xếp hàng từ trưa để được vào SVĐ gặp thần tượng của mình. Chị Nguyễn Vân Anh, quận 10 cho biết: “Đây là vé miễn phí nên phải đi sớm, lỡ đi muộn thì không có chỗ để ngồi”.

Theo ghi nhận của PV, do thời tiết nóng bức, các cổ động viên đã ngồi xếp hàng trước các cổng để chờ đến giờ SVĐ mở cửa. Thậm chí, các cổ động viên còn chuẩn bị sẵn quạt, dù, nước… tránh tình trạng dời khỏi vị trí sẽ mất chỗ.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Tại các đường Tấn Phước, Đào Duy Từ, Nguyễn Kim có đến hàng ngàn cổ đông viên xếp hàng từ trưa để được vào SVĐ gặp thần tượng của mình. Chị Nguyễn Vân Anh, quận 10 cho biết: “Đây là vé miễn phí nên phải đi sớm, lỡ đi muộn thì không có chỗ để ngồi”.

Theo ghi nhận của PV, do thời tiết nóng bức, các cổ động viên đã ngồi xếp hàng trước các cổng để chờ đến giờ SVĐ mở cửa. Thậm chí, các cổ động viên còn chuẩn bị sẵn quạt, dù, nước… tránh tình trạng dời khỏi vị trí sẽ mất chỗ.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Tại các đường Tấn Phước, Đào Duy Từ, Nguyễn Kim có đến hàng ngàn cổ đông viên xếp hàng từ trưa để được vào SVĐ gặp thần tượng của mình. Chị Nguyễn Vân Anh, quận 10 cho biết: “Đây là vé miễn phí nên phải đi sớm, lỡ đi muộn thì không có chỗ để ngồi”.

Theo ghi nhận của PV, do thời tiết nóng bức, các cổ động viên đã ngồi xếp hàng trước các cổng để chờ đến giờ SVĐ mở cửa. Thậm chí, các cổ động viên còn chuẩn bị sẵn quạt, dù, nước… tránh tình trạng dời khỏi vị trí sẽ mất chỗ.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Tại các đường Tấn Phước, Đào Duy Từ, Nguyễn Kim có đến hàng ngàn cổ đông viên xếp hàng từ trưa để được vào SVĐ gặp thần tượng của mình. Chị Nguyễn Vân Anh, quận 10 cho biết: “Đây là vé miễn phí nên phải đi sớm, lỡ đi muộn thì không có chỗ để ngồi”.

Theo ghi nhận của PV, do thời tiết nóng bức, các cổ động viên đã ngồi xếp hàng trước các cổng để chờ đến giờ SVĐ mở cửa. Thậm chí, các cổ động viên còn chuẩn bị sẵn quạt, dù, nước… tránh tình trạng dời khỏi vị trí sẽ mất chỗ.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Tại các đường Tấn Phước, Đào Duy Từ, Nguyễn Kim có đến hàng ngàn cổ đông viên xếp hàng từ trưa để được vào SVĐ gặp thần tượng của mình. Chị Nguyễn Vân Anh, quận 10 cho biết: “Đây là vé miễn phí nên phải đi sớm, lỡ đi muộn thì không có chỗ để ngồi”.

Theo ghi nhận của PV, do thời tiết nóng bức, các cổ động viên đã ngồi xếp hàng trước các cổng để chờ đến giờ SVĐ mở cửa. Thậm chí, các cổ động viên còn chuẩn bị sẵn quạt, dù, nước… tránh tình trạng dời khỏi vị trí sẽ mất chỗ.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Tại các đường Tấn Phước, Đào Duy Từ, Nguyễn Kim có đến hàng ngàn cổ đông viên xếp hàng từ trưa để được vào SVĐ gặp thần tượng của mình. Chị Nguyễn Vân Anh, quận 10 cho biết: “Đây là vé miễn phí nên phải đi sớm, lỡ đi muộn thì không có chỗ để ngồi”.

Theo ghi nhận của PV, do thời tiết nóng bức, các cổ động viên đã ngồi xếp hàng trước các cổng để chờ đến giờ SVĐ mở cửa. Thậm chí, các cổ động viên còn chuẩn bị sẵn quạt, dù, nước… tránh tình trạng dời khỏi vị trí sẽ mất chỗ.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm