Những trợ lý đáng ngại của HLV Nishino trước trận Thái-Việt

Đó là lý do khiến dàn trợ lý của HLV Nishino đã được xác định gồm cựu tuyển thủ quốc gia Tawan Srpan (từng là HLV trưởng CLB Muangthong), HLV Anurak Srikerd và HLV Issara Sritaro, chuyên gia thể lực Nebojsa Stemenkovic và HLV thủ môn Sasha Todic.

Riêng cựu HLV Sirilak (dẫn dắt Thái Lan trận thua Việt Nam 0-1 tại King’s Cup) sẽ rời thành phần ban huấn luyện chuyển qua công tác do thám các đối thủ.

Ba trợ lý của HLV Nishino đều là những nhân vật rất hiểu về bóng đá Đông Nam Á. Như trợ lý Tawan là người rất hiểu biết các đối thủ Việt Nam, Malaysia, Indonesia thời còn khoác áo đội tuyển Thái Lan. Anh cũng đã có ba năm thi đấu ở V-League trong màu áo HA Gia Lai. Trợ lý Anurak Srikerd là HLV trẻ tài năng từng dẫn dắt đội U-21 Thái Lan sang TP.HCM đá giải U-21 quốc tế năm 2015 vào đến chung kết và chỉ thua U-21 Yokohama 0-1. Thành phần đội tuyển Thái Lan hiện nay có nhiều học trò của HLV Anurak như Thitiphan, Pansa, Sanrawat, Supachai… Trợ lý thứ ba là Issara Sritaro, người vừa dẫn dắt U-18 Thái Lan tham dự giải U-18 Đông Nam Á tại Việt Nam mới kết thúc.

Ngày 28-8, HLV Nishino đã đưa ra 29 yêu cầu của mình với LĐBĐ Thái Lan, trong đó có việc không tiết lộ nơi tập luyện của đội tuyển Thái Lan để chuẩn bị tiếp đội tuyển Việt Nam.

Chắc hẳn là HLV Akira Nishino rất sợ những bài tập của mình bị rò rỉ ra ngoài và sẽ bị các đối thủ nghiên cứu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm