Những trò đùa quái gở của các sao bóng đá

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Nhắc đến những cầu thích đùa của thế giới bóng đá, Mario Balotelli luôn là cái tên mà người hâm mộ nghĩ đến đầu tiên. “Siêu quậy” này luôn có những hành động khiến người ta không thể hình dung nổi ở mỗi đội bóng mà anh từng khoác áo.

Một trong số đó phải kể đến màn phóng phi tiêu vào các đồng đội. Số là vào một ngày nọ, tiền đạo người Ý cảm thấy bản thân đã ngán ngẩm việc tập luyện và anh muốn làm một điều gì đó để giúp cho tinh thần thoải mái hơn.

Balotelli đã quyết định chơi trò phóng phi tiêu nhưng tấm bia lại được thay bằng các đồng đội ở Manchester City. Màn đùa giỡn kỳ dị của Balotelli khiến tất cả phải khó chịu, ngoại trừ anh. 

Balotelli thường có những trò đùa quái dị nhưng cũng có khi "gậy ông đập lưng ông". Ảnh: CGI.

Dù không có ai bị thương nhưng các cầu thủ này quyết định trả thù Balotelli ngay sau buổi tập. Họ âm thầm đổ đầy cá thối lên chiếc siêu xe Maserati trị giá lên đến 150.000 bảng của Balotelli, khiến chiếc xe bốc mùi khó chịu và bị những con ruồi bám dày đặc.

Trái ngược với Balotelli, huyền thoại của CLB Manchester United, Garry Neville lại là nạn nhân của trò đùa quái dị. Năm 2008, Neville muốn xây một bể bơi lớn trong khu vườn phía sau nhà. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói cho đến khi Neville thuê nhầm phải hai người thợ xây là fan hâm mộ cuồng nhiệt của Liverpool.

Garry Neville bị chơi khăm khi là kình địch của Liverpool. Ảnh: CGI.

Ở thời điểm đó, ai cũng biết Liverpool và Man United là hai đội bóng đối địch nhau rất căng thẳng. Đặc biệt hơn là khi Neville khi ấy thường xuyên công kích Liverpool khiến anh trở thành cái gai trong mắt các cổ động viên The Kop. Nhân cơ hội này, hai người thợ xây quyết định trả thù cựu tuyển thủ Anh.

Trong quá trình xây dựng, họ bí mật chôn xuống đất những vật phẩm lưu niệm có logo của Liverpool như khăng quàng cổ, sticker hay những những món quà. Mục đích của việc làm này là để làm bẽ mặt Neville, vì nếu sau này anh không còn sử dụng ngôi nhà này nữa, phần đất sẽ được đào lên và các khán giả của Man United sẽ xem Neville như một kẻ dối trá và phản bội.

Asley Cole ngẫu hứng trên sân bóng, quái kiệt ở ngoài đời và cũng là một "sát thủ" tình trường. Ảnh: CGI. 

Tuy nhiên, không phải trò đùa nào cũng đem lại sự vui vẻ mà đôi khi cũng để lại hậu quả lớn. Trong thời gian còn khoác áo Chelsea, cựu hậu vệ Asley Cole đã quyết định mang theo một khẩu súng hơi vào sân tập với chủ đích giả vờ hù dọa các đồng đội.

Khi đến sân, anh thấy một học viên thực tập truyền thông của đội bóng đang làm việc. Cole tiến đến và bóp cò súng để khiến thực tập sinh này giật mình. Nhưng điều đáng tiếc đã xảy ra, Cole lại không biết rằng khẩu súng đó đã được nạp đạn sẵn và viên đạn găm thẳng vào bụng chàng thực tập sinh xui xẻo. Hậu quả là khiến anh này nhập viện với một vết thương khá sâu. Ngôi sao của Chelsea sau đó đã rất hối hận và công khai xin lỗi nạn nhân.    

Có Ronaldo, Man United cũng không thể vô địch
Có Ronaldo, Man United cũng không thể vô địch
(PLO)- Đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer hiện tại chỉ là tập hợp của các nhóm cầu thủ cá nhân xuất sắc chứ chưa phải là một tập thể đủ khả năng để cạnh tranh các danh hiệu mùa này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm