Những trận đánh trước khi tự tử của nữ võ sĩ Nhật

 

Trên đây là video những chiến thắng để đời của nữ võ sĩ Hana Kimura 22 tuổi trên sàn đấu - Nguồn: SATRDOM

Ngoài những trận thắng ấn tượng trên võ đài, Hana Kimura cũng là một diễn viên ăn khách trong loạt phim truyền hình thực tế “Dãy nhà bậc thang” của Netflix.

Tuần qua Hana Kimura được phát hiện đã chết trên sân thượng tại nhà riêng. Với những thông tin thu thập quanh cái chết của Hana Kimura, truyền thông Nhật cho biết võ sĩ kiêm diễn viên này chết vì không chịu nổi những áp lực do các cuộc tấn công trên mạng xã hội.

Những trận đánh trước khi tự tử của nữ võ sĩ Nhật ảnh 1
Một nữ võ sĩ khét tiếng trên võ đài Nhật

Những trận đánh trước khi tự tử của nữ võ sĩ Nhật ảnh 2
Con gái nhà cựu vô địch Nhật tung ra những quyền kết liễu đối thủ. Ảnh: GETTY IMAGES  

Kimura Hana là con gái của cựu võ sĩ đô vật chuyên nghiệp nổi tiếng của Nhật là Kimura Suzuki.

Theo báo chí Nhật, phân tích thì nhiều khả năng việc Kimura Hana tham gia vào chương trình truyền hình thực tế liên quan đến chủ đề tình yêu sau đó cô bị phản ứng ngược, bị chỉ trích và bị tấn công trên mạng kèm nhưng đe dọa hành hung khiến chịu áp lực nặng và không chịu nổi nên đã tự tử.

Cũng trong ngày tìm thấy xác của Kimura Hana tại nhà riêng, cô đã đăng tải một bức ảnh đầy sẹo kèm theo lời vĩnh biệt tất cả mọi người đồng thời nói rằng cuộc sống của cô không được người khác yêu thương và cảm ơn mẹ vì đã sinh ra cô.

Không chỉ truyền thông Nhật cho rằng Hana Kimura quyên sinh vì không chịu được những vụ tấn công trên mạng xã hội mà những hãng phim lẫn truyền hình chị đang cộng tác cũng xác định điều đấy.

Những trận đánh trước khi tự tử của nữ võ sĩ Nhật ảnh 3
Ngoài võ đài cô còn là một diễn viên ăn khách của chương trình truyền hình thực tế. Ảnh: GETTY IMAGES  

Những trận đánh trước khi tự tử của nữ võ sĩ Nhật ảnh 4
Lời chào trước khi tự tử vì áp lực mạng xã hội tấn công. Ảnh: GETTY IMAGES  

Ngoài ra mọi người còn phát hiện dòng chia sẻ trước khi Hana Kimura ra đi là hình chú mèo nuôi mà chị rất thương yêu cùng dòng trạng thái: “Yêu lắm! Hãy sống thọ và sống một cuộc đời hạnh phúc nhé…”.

Được biết tại Nhật và Hàn Quốc, những năm gần đây, nạn nhân của những vụ tấn công trên mạng xã hội đối với giới showbiz rất nhiều.

Vụ nữ võ sĩ Hana Kimura nghi là tự tử cũng rất giống với năm 2019 tại Hàn Quốc hai ngôi sao K-Pop đã quyên sinh vì không chịu nổi áp lực từ những cuộc tấn công trên mạng xã hội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm