Những nhân tố mới ở đội tuyển Việt Nam

Trước thời HLV Miura, Hoàng Đình Tùng từng được gọi lên đội tuyển khi anh là vua phá lưới nội trong màu áo Thanh Hóa. Với Đinh Thanh Trung thì năm 2014 cũng từng đoạt ngôi vua phá lưới nội trong màu áo QNK Quảng Nam nhưng cánh cửa đội tuyển đến bây giờ mới mở ra cho tiền đạo này.

Thời đỉnh cao khi khoác áo đội tuyển U-23 Đình Tùng tuy nhỏ con nhưng là tiền đạo rất nhanh và chạy chỗ tốt. Tùng cũng không ngại va chạm và là cầu thủ có tốc độ bứt phá rất ấn tượng với nhiều bàn thắng do anh tự tạo cơ hội cho mình.

Với Thanh Trung lại là mẫu tiền đạo cần một người chơi cặp ăn ý. Hai mùa bóng trong màu áo QNK Quảng Nam, Thanh Trung có hiệu suất ghi bàn cao cùng người chơi cặp là Patiyo. Thanh Trung có dáng người đậm, có những cú sút uy lực và khi cần thì là những cú sửa bóng đạt độ bất ngờ trước cầu môn đối phương.

Việc khẳng định vai trò của mình trên đội tuyển vẫn còn là câu trả lời phía trước nhưng Thanh Trung lên tuyển là sự đền đáp cho sức phấn đấu nhiều năm qua của cầu thủ này. Tương tự sự trở lại đội tuyển của Đình Tùng cũng là lẽ phải dù cả hai dưới thời HLV Hữu Thắng sẽ khó có cơ hội ra sân khi Công Vinh luôn là ưu tiên số một.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm