Nhiều thương hiệu 'khủng' sát cánh Sài Gòn FC mùa giải mới

ANH HOÀNG
ANH HOÀNG
Thứ Ba, ngày 12/1/2021 - 18:44

(PLO)- Không chỉ có các tập đoàn ở Việt Nam nhận tài trợ cho Sài Gòn FC mà còn có nhiều thương hiệu lớn từ Nhật Bản chung tay với thầy trò Vũ Tiến Thành trong mùa giải V-League 2021.

Sáng 12-1, đội bóng Sài Gòn tổ chức Lễ xuất quân và ký kết hợp tác với các nhà tài trợ, đối tác chiến lược ở mùa giải 2021 tại Times Square (TP.HCM). Tổng lãnh sự Nhật Bản tại TP.HCM – ông Nobuhiro Watanabe chúc mừng và gửi lời cảm ơn ông bầu Trần Hòa Bình đã xây dựng cầu nối cho tình hữu nghị Việt – Nhật hiểu biết về nhau hơn ở mọi lĩnh vực thông qua tinh thần cao thượng trong bóng đá.

Bầu Bình cam kết sẽ làm bóng đá Sài Gòn một cách chuyên nghiệp và bài bản, có tính chất bền vững, lâu dài. Sự thành công của Sài Gòn FC ở mùa giải V-League 2020 cùng chiến dịch Nhật hóa CLB đã đón nhận rất nhiều sự hưởng ứng của những thương hiệu lớn đồng hành tài trợ như SCB, Sony, Eneos, Tập đoàn WMC, Japan airlines, Tập đoàn Novaland, JTB, Mitutoyo, VN Pay,...


Những nhà tài trợ giàu tiềm năng hứa hẹn sẽ gắn bó lâu dài với Sài Gòn FC trong buổi Lễ xuất quân mùa bóng mới V-League 2021.


Tổng lãnh sự Nhật Bản tại TP.HCM – ông Nobuhiro Watanabe nhận chiếc áo thi đấu của Sài Gòn FC và chúc may mắn đến thầy trò Vũ Tiến Thành.


Ngân hàng Sài Gòn (SCB) cam kết đồng hành bền vững với CLB cùng số tiền tài trợ lớn đến 50 tỉ đồng.


Sự hợp tác giữa Tập đoàn Novaland với bóng đá Sài Gòn đánh dấu một cột mốc lịch sử đáng nhớ.


Bầu Bình tự hào với những đối tác chiến lược giàu tiềm năng như Tập đoàn WMC có chung niềm đam mê bóng đá.


Hãng dầu nhớt Eneos nổi tiếng Nhật Bản cũng góp sức vì sự lớn mạnh và chuyên nghiệp của Sài Gòn FC. 


Lần đầu tiên hãng Sony bắt tay với một CLB cung cấp sản phẩm và ứng dụng công nghệ mới nhất để phân tích giúp nâng cao thành tích cho cầu thủ.


Tân binh từng đá World Cup dưới màu áo tuyển Nhật Bản Daisuke Matsu là một trong những đại sứ bóng đá kết nối sự giao lưu thân thiện giữa con người và đất nước Việt - Nhật.  


Hơn 100 tỉ đồng cho Sài Gòn FC mùa bóng 2021 từ nhiều thương hiệu lớn cùng chiến dịch Nhật hóa của HLV Vũ Tiến Thành với các cầu thủ giỏi Daisuke Matsui, Takasaki, Ryutaro Karube, tân binh gốc Hàn Quốc Woo Sang-ho.  

ANH HOÀNG

Nóng hôm nay: Truyền bá văn hoá phẩm đồi trụy từ vụ Sunny

(PLO)- NÓNG HÔM NAY ngày 13-5: Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy bị xử phạt như thế nào?; TP.HCM cho học sinh cuối cấp đến trường ôn tập; Khởi tố vụ giao “đất vàng” ở Nha Trang; Bổ sung chế độ ăn hợp lý cho người già bị chứng mất ngủ;...

Đội mưa nắng chặn COVID-19 ngay cửa ngõ TP.HCM

Thứ Ba, ngày 18/5/2021

(PLO)- Bỏ lại sau lưng mọi vất vả, hiểm nguy, nhân viên y tế TP.HCM lao mình vào công việc để làm tròn trách nhiệm tại các chốt kiểm soát phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Video: Bản tin COVID-19 tại Việt Nam sáng 18-5

Thứ Ba, ngày 18/5/2021

(PLO)- Bản tin COVID-19 tại Việt Nam sáng 18-5: Việt Nam có 181 ca mắc mới trong ngày 17-5; Người mua thuốc sốt, ho ở TP.HCM phải khai báo y tế; CSGT toàn quốc sẽ xử phạt người không đeo khẩu trang;...

Đọc nhiều

Tiện ích

Tin mới

Danh mục