Nhân sự VFF sau SEA Games 29

Thành phần còn lại, trong đó có những người chịu trách nhiệm chính trong điều hành tổ chức bóng đá Việt Nam vẫn im tiếng và thậm chí còn dè bỉu lời tuyên bố này.

Đã có ý kiến cho rằng bầu Đức cũng đã ngán ngẩm với công việc mà ông phải gắn với VFF với cương vị phó chủ tịch VFF phụ trách tài chính mà đến lương ông Miura bao nhiêu ông Đức cũng không được báo cáo.

Cũng có ý kiến nói rằng sau SEA Games, VFF sẽ chuẩn bị đại hội nhiệm kỳ VIII nên việc bầu Đức rút lui là lẽ đương nhiên bởi khi ngồi vào VFF, bầu Đức nể bạn và nhận lời hơn là vào để làm.

Bầu Đức bây giờ chỉ còn lứa cầu thủ trụ cột ở U-22 nên tiếng nói của ông với VFF còn trọng lượng, thế nên việc ông đặt hết “canh bạc” của mình vào SEA Games này cũng là điều dễ hiểu.

Có đến hơn 90% ông phó chủ tịch phụ trách tài chính này sẽ rút lui kể cả có vô địch SEA Games hay không bởi việc chính của bầu Đức bây giờ ở tập đoàn đã quá nặng nề, huống hồ là chuyện banh bóng với lứa cầu thủ khóa đầu lò HA Gia Lai - Arsenal JMG cũng vừa đến hạn thành cầu thủ tự do, có thể chọn cho mình CLB khác nếu thích hoặc có những thỏa thuận tốt hơn.

Chuyện trên cũng là chuyện chung của nhân sự VFF sau SEA Games. Thành tích của SEA Games chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến nhân sự ở nhiệm kỳ mới mà những người tự tìm đến nhau và quen việc lẫn quen nhóm trong ngôi nhà đấy hẳn sẽ giữ chặt nhau lại nếu SEA Games có thành tích tốt. Còn ngược lại thì sẽ lại là màn đấu đá nhân sự và thành tích SEA Games nếu không tốt sẽ làm biến động phần đầu vào ở bộ máy này.

Lời hứa vô địch SEA Games mới chỉ có một người không mặn mà với nhiệm vụ ở VFF và thành phần còn lại vẫn còn phải chờ để “binh” tiếp.

Chỉ có HLV Hữu Thắng là lo bởi bị đẩy lên nhiệm vụ phải vô địch trong khi con người thì vẫn là bộ khung cũ có nhiều người chưa ở phong độ cao, còn nhìn sang các đối thủ thì không biết họ mạnh thực sự hay yếu giả.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm