Nhà vô địch SEA Games rớt mất HCV

Quỳnh khởi đầu chặng đua đầy thuận lợi nhưng khi vào những đoạn dốc cao, đường mưa trơn trượt, tay đua Bình Dương không làm chủ được tay lái và hai lần bị té.

Cơ hội ấy đã được Vũ Thị Kim Lộc tận dụng, duy trì vững chắc tay lái, guồng chân để vượt lên giành về cho đoàn An Giang chiếc HCV đầu tiên. HCĐ cự ly này thuộc về Lê Thị Nhã Linh (An Giang).

Không may mắn ở buổi thi sáng khiến Như Quỳnh hạ quyết tâm hơn ở buổi thi chiều, tranh tài băng đồng tiếp sức nữ với hai đồng đội Bùi Thị Huê và Trần Thị Thủy Linh.

Tay đua Như Quỳnh (ảnh nhỏ) khởi đầu thiếu may mắn, cùng sự trở lại của áo vàng Cúp Truyền hình TP.HCM Nguyễn Thành Tâm trên đường đua địa hình. Ảnh: TTXĐ

Lĩnh ấn tiên phong, Như Quỳnh băng băng chinh phục lộ trình gác đối thủ cạnh tranh hơn 1 phút. Tuy nhiên, lợi thế do nhà vô địch SEA Games tạo ra không được các đồng đội duy trì khiến Bình Dương chỉ nhận chiếc HCB tiếp sức nữ, trong khi chức vô địch thuộc về các tay đua An Giang. Đội Lào Cai giành HCĐ.

Chia sẻ sau vạch đích, bà mẹ một con Như Quỳnh bộc bạch: “Rất tiếc vì em thi đấu thiếu cầu toàn, bị té nên thành tích không được tốt. Sau một ngày nghỉ ngơi, em và đồng đội sẽ quyết tâm để giành huy chương cao nhất ở nội dung băng đồng Olympic dài 24 km”.

Bỏ đường trường trở lại đường đua địa hình, áo vàng Cúp Truyền hình 2018 Nguyễn Thành Tâm (An Giang) cũng gặt hái thành tích rất khả quan khi anh chỉ để thua nhà vô địch Đinh Văn Linh (Hòa Bình) đúng 9 giây. Chiếc HCĐ thuộc về Võ Hữu An.

Tại buổi thi chiều, Thành Tâm cùng các đồng đội Võ Hữu An, Bùi Văn Sành đoạt HCB nội dung băng đồng tiếp sức nam 14,4 km. Chức vô địch được trao cho Đinh Văn Linh, Hà Công Ky, Bùi Văn Nhất của Hòa Bình. Đoàn Quân đội giành HCĐ.

Hôm nay (21-10), các tay đua tranh tài cự ly 1,5 km đổ đèo nam, nữ. Chức vô địch đổ đèo nam là cuộc cạnh tranh giữa hai tuyển thủ Tống Thanh Tuyền (Quân đội) và Hà Thế Long (Thanh Hóa).

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.