Nhà vô địch sau cú ngã xây xẩm mặt mày

Các bình luận viên không ngớt dành những mỹ từ cho chị dù chị là người lết về đích sau cùng bằng những bước chạy khó khăn khi cổ chân bị sưng do một tai nạn bất ngờ trên đường chạy. Xuất phát không lâu, chị gặp một tai nạn khó lường khi không tránh kịp vận động viên Hamblin người New Zeland té sóng soài trên đường chạy. 

Agostino trước vạch xuất phát.

Chuẩn bị trước chặng đua gian khổ

Vào vị trí xuất phát.

Tai nạn ập đến khi không tránh kịp Hamblin, vận động viên New Zeland


Đứng dậy ngay và chuẩn bị đuổi theo đoàn đua, chị thấy Hamblin nằm đau đớn và tay đua người Mỹ đã dừng lại để đỡ bạn chạy đứng dậy chinh phục tiếp đường đua. Không ngờ khi cả hai đứng dậy thì Agostino lại phát hiện cổ chân mình bị chấn thương rất nặng. 
Ai cũng nghĩ chị sẽ bỏ cuộc với vết thương đấy, nhưng không, Agostino vẫn lò cò và gắng gượng trong từng bước chạy, quyết không bỏ cuộc. 
Cuối cùng thì chị vẫn về đích trong tiếng vỗ tay thán phục của người hâm mộ về tấm gương của ý chí và nghị lực quyết không bỏ cuộc dù bị bong gân.

Đứng dậy đỡ người gây tai nạn cho mình và động viên nhau không bỏ cuộc

Vềđích sau cùng với bước chạy tập tễnh nhưng chính họ mới là nhà vô địch về ý chí và lòng quả cảm

Hình ảnh của Agostino sau đó đã được dựng thành phim tài liệu của Uỷ ban Olympic để truyền đạt cho các thế hệ về một nhà vô địch không ngai và đầy quả cảm.

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm