Nhà cái Ladbrokes: Pháp thắng dễ Úc

Ngược lại, Pháp có hai tay săn bàn Mbappe và Griezmann đang có phong độ rất cao. Dự đoán là trong ba bàn thắng của Pháp thì Griezmann và Mbappe mỗi người có một bàn.

Bảy trận gần nhất Pháp ghi được 16 bàn thắng, điều này nói lên tần suất ghi bàn của “gà trống Gaulois” rất ổn. Úc thời gian gần đây có cải thiện lối chơi nhưng sức tấn công còn nghèo và yếu tố con người không cao.

Argentina-Iceland: Rất thách thức cho đội bóng của Messi bởi Iceland là một tập thể đầy sức mạnh cơ bắp và tinh thần. Argentina xếp hạng 5 thế giới còn Iceland hạng 22, thứ hạng này của FIFA không nói lên nhiều nhưng cái chính là Argentina vẫn là đội biết  tỏa sáng ở những thời điểm cần thiết bởi những cá nhân. Argentina sẽ thắng Iceland một bàn cách biệt.

• Peru-Đan Mạch là trận đấu hứa hẹn nhiều kịch tính và thú vị bởi hai đại diện đến từ Nam Mỹ và Bắc Âu đang trong thời điểm bóng đá của họ không có nhiều những ngôi sao. Dự đoán hai đội hòa nhau 1-1.

• Croatia-Nigeria: đội hình Croatia đã định hình sẵn từ lâu rồi. Trong khi đó, Nigeria là đội bóng đang hình thành lối chơi cho giải đấu này. Croatia cũng có những khó khăn riêng, dù đội này sở hữu nhiều cầu thủ giỏi nhưng khâu ghi bàn của đội đang rất khó khăn. Dự đoán hòa 0-0.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm