Vụ hai quan chức VFF bị tố cáo nhận hối lộ

Người tố cáo kiến nghị với kết luận của Tổng cục TDTT

Trong bản kiến nghị mới gửi Bộ VH-TT&DL cùng các cấp có trách nhiệm, ông Nguyễn Văn Chương cho rằng việc Tổng cục TDTT đã tách riêng việc giải quyết tố cáo, kiến nghị đối với ông Trần Quốc Tuấn mà không xem xét đến ông Lê Hùng Dũng là chưa phù hợp và chưa nghiên cứu kỹ các nội dung mà ông Chương trình bày. Ông Chương nhấn mạnh hai cán bộ cấp cao nhất của LĐBĐ VN đã có sự câu kết mật thiết, bàn bạc kỹ lưỡng với nhau trong toàn bộ diễn biến sự việc.

Ông Chương cũng nhắc đến phần ông Lê Hùng Dũng đã thừa nhận một phần nội dung tố cáo như nói với các báo Tuổi Trẻ, Tiền Phong về việc nhận quà và đồng hồ (có sự làm chứng của ông Trần Duy Long, nguyên Chủ tịch LĐBĐ TP.HCM). Vì vậy, để đánh giá được ông Trần Quốc Tuấn có liên quan đến vụ việc này như thế nào thì phải triệu tập và làm việc với ông Lê Hùng Dũng. Điều mà Tổng cục TDTT đã không thực hiện.

Bên cạnh đó, ông Chương phản ánh quá trình xác minh làm rõ sự thật của Tổng cục TDTT còn hời hợt và chưa thấu đáo. Cụ thể là Tổng cục TDTT chỉ tổ chức một buổi họp với ông Chương và chỉ xoay quanh vấn đề cung cấp các chứng cứ mà không cho ông Chương biết những nội dung kiến nghị, tố cáo đã làm rõ được đến đâu…

Cuối bản kiến nghị, ông Chương đề nghị Bộ VH-TT&DL cùng Thanh tra Bộ VH-TT&DL, Tổng cục TDTT xem xét tiến hành thanh tra lại, điều tra bổ sung để làm sáng tỏ sự việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm