Người tài bị trù dập!

Đáng nói là thành phần ban huấn luyện do ông Hoàng Anh Tuấn làm HLV trưởng không có tên Trần Minh Chiến.

Cách đây một tháng, chính ông Tuấn đã mời HLV Trần Minh Chiến ra Nha Trang giúp mình chọn lựa nhân tài ở giải U-19 quốc gia. Sự hợp tác giữa các cựu tuyển thủ xuôi chèo mát mái thì đến ngày 28-4, ông Chiến không có tên trong thành phần ban huấn luyện U-19 Việt Nam.

HLV Trần Minh Chiến (giữa) trong lần ra Nha Trang tuyển chọn cầu thủ U-19 cùng ban huấn luyện. Ảnh: CTV

Có tin HLV Trần Minh Chiến bị chính cơ quan chủ quản cũ trù dập nên đã “đánh tiếng” ra tận VFF để ngăn không cho Chiến lên đội tuyển U-19. Tuy nhiên, Tổng Thư ký Lê Hoài Anh lại tránh câu hỏi mà dư luận đang đồn đại trên và thông báo rằng HLV Hoàng Anh Tuấn không đề xuất đồng nghiệp Trần Minh Chiến làm trợ lý cho mình (!?). Rõ ràng điều này là vô lý vì chính HLV Hoàng Anh Tuấn đã đề xuất với Minh Chiến, đồng thời mời HLV này ra Nha Trang giúp anh tuyển trạch cầu thủ tại giải U-19 quốc gia.

Cũng cần biết là khi Minh Chiến có mặt ở Nha Trang giúp chọn cầu thủ cho đội tuyển U-19 Việt Nam thì anh đi bằng chính kinh phí của VFF chi trả.

Còn ngược lại, một khi HLV trưởng không có quyền chọn trợ lý phù hợp và hiểu ý nhau với phong cách huấn luyện của mình thì khó lòng phát huy tối đa nhiệm vụ.

Đừng để mất bò mới tiếc hùi hụi chỉ vì nội bộ xấu chơi nhau!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm