Người hùng Thái Srisaket tái đấu với Gonzalez

Cách đây hai tháng Srisaket đã hạ gục Gonzalez để lên ngôi vô địch thế giới. Khi trở về Thái Lan, Srisaket được đón tiếp như người hùng. Anh được Thủ tướng Prayut mời vào dinh Thủ tướng để diện kiến và đồng thời kêu gọi lớp trẻ Thái Lan rèn luyện thể thao.

Gonzalez từng đầm đìa máu trước Srisaket ở trận "lượt đi".

Lần đó Srisaket hạ Gonzalez bằng điểm khi hai trọng tài chấm điểm lần lượt 114-112 và 113-113, kết quả chung cuộc tay đấm Thái Lan lên ngôi vô địch. Điều đáng nói là trước cuộc chạm trán đó tỉ lệ đánh giá phần thắng của Srisaket chỉ là 1/14 mà thôi. Srisaket là tay đấm đầu tiên làm cho Gonzalez biết mùi thất bại trong cuộc đời võ sĩ 47 trận bất bại của mình.

Dù nhỏ con hơn tí chút nhưng Srisaket ra đòn rất... hủy diệt.

Trận “lượt đi” giữa Srisaket và Gonzalez là một trận đấu hay và đầy cống hiến, ở hạng cân ruồi các võ sĩ tung đòn với tần suất lớn và nhanh, đó chính là tính hấp dẫn của trận đấu.

Trước trận “lượt về”, Srisaket nói với báo chí: “Tôi chẳng thấy ở anh ta (Gonzalez) sự đặc biệt nào cả, song theo nguyên tắc thì tôi phải tôn trọng đối thủ. Tôi là nhà vô địch và giờ đây tôi có nhiệm vụ phải bảo vệ ngôi vô địch vào ngày 9-9 tới”.

Srisaket, 30 tuổi còn Gonzalez 29 tuổi. Trận đấu này dự kiến thu hút thuê bao xem và trả tiền rất lớn. Dự kiến chỉ ngay Thái Lan không thôi thuê bao có thể lên đến vài chục triệu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm