Người hùng Futsal Minh Trí, Văn Vũ 'ghi bàn' trên FIFA TV

FIFA TV đã tranh thủ xếp lịch phỏng vấn riêng hai tác giải của bốn bàn thắng vào lưới Guatemala cho một bản tin đặc biệt về Futsal Việt Nam.

Rất bản lĩnh và dũng mãnh trên sân đấu, thế mà chân sút lần đầu tiên lập hat trick cho Futsal Việt Nam tại vòng chung kết thế giới Nguyễn Minh Trí cứ ngọng nghịu trước ống kính của FIFA TV.

Chân sút quê Long An chia sẻ: “Tôi thực sự cảm thấy rất hạnh phúc khi tham dự ngày hội Futsal lớn nhất hành tinh. Tôi nghĩ rằng sự kiện đội tuyển Việt Nam góp mặt tại World Cup Futsal sẽ tạo ra những hiệu ứng tích cực cho sự phát triển của các môn thể thao khác của Việt Nam”.

Minh Trí hồi hộp trước ống kính FIFA TV như khi anh khoác áo tuyển Futsal Việt Nam lần đầu chơi World Cup

Minh Trí hồi hộp trước ống kính FIFA TV như khi anh khoác áo tuyển Futsal Việt Nam lần đầu chơi World Cup.

Minh Trí kể lại hành trình đã đưa anh đến với futsal và góp mặt trong đội hình đội tuyển Futsal Việt Nam: “Với tôi, việc đến với futsal giống như một cơ duyên. Hồi 10 tuổi, tôi được một CLB bóng đá sân cỏ tuyển chọn. Tuy nhiên, đến năm 15 tuổi tôi chuyển sang chơi thử futsal tại CLB Thái Sơn Nam. Kể từ đó tôi gắn bó luôn với môn thể thao này”.

Khi nhắc về những khó khăn lớn nhất của đội tuyển Việt Nam tại vòng chung kết Futsal châu Á để giành vé đến Colombia, Minh Trí và Văn Vũ có cùng tâm sự, rằng khi phải tập luyện và thi đấu trong điều kiện thời tiết rất lạnh tại Uzbekistan, hay những lúc băn khoăn về sức khỏe, thể lực không tốt.

Văn Vũ nhí nhảnh khoe món quà nhỏ của FIFA TV. Ảnh: ANH ĐOÀN

Văn Vũ nhí nhảnh khoe món quà nhỏ của FIFA TV. Ảnh: ANH ĐOÀN

Trong khi đó, Văn Vũ nói về duyên kỳ ngộ của mình với môn futsal: “Tôi không phải là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo futsal. Trước khi đến với futsal tôi là sinh viên khoa Tài chính ngân hàng của một trường cao đẳng. Nhưng kể từ khi thi đấu cho CLB Thái Sơn Nam, tôi mới có cơ hội rèn giũa kỹ năng và tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình”.

Là tuyển thủ quốc gia liên tục phải thi đấu xa nhà nên khi nghe câu hỏi ai là người mà mình nghĩ tới đầu tiên sau khi ghi bàn thắng tại World Cup, Minh Trí và Văn Vũ đều nói về những người thân trong gia đình.

Với cầu thủ trẻ tuổi 20 Minh Trí thì cha mẹ ở quê là nguồn động viên to lớn của anh. Còn Văn Vũ thì bẽn lẽn cho biết anh đã nghĩ đến vợ của mình, đến những công việc cô ấy thay anh chăm sóc gia đình nhỏ.

Chính vì thế, sau khi ghi bàn ấn định 4-2 cho đội nhà, Văn Vũ bật mí anh đã không kiềm chế nổi cảm xúc và hét lên: “Vợ ơi, thắng rồi!”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm