Người hâm mộ song hành cùng Giải Fair Play

Điều khá thú vị là sự đa dạng của những lá phiếu, trong đó có phiếu còn kèm theo lời bình tại sao mình chọn đề cử này mà không chọn các đề cử còn lại.

bạn đọc đã sưu tầm nhiều tờ báo, cắt ra và thích thú với trò “rải” dự đoán nhằm tính xác suất cho thấy sự chuyên nghiệp của người tham dự.

Theo kinh nghiệm của Ban tổ chức thì lượng phiếu trong thời gian này sẽ không cao vì đa số người hâm mộ muốn chờ đến phút 89 mới “ra tay” nên gom phiếu gửi một lần luôn thể. Tuy nhiên, năm nay lại có sự khác biệt lớn đó là khá nhiều phiếu của người hâm mộ đã được gửi đến từ rất sớm. Thậm chí có người còn cẩn thận mang phiếu đến tận tòa soạn gửi chứ nhất định không đi đường bưu điện.

Cũng chính vì thế mà Ban tổ chức đã phải phân công một bộ phận chuyên trách về việc nhận và xử lý phiếu dự đoán nhằm đảm bảo cho cuộc thi của người hâm mộ khi song hành cùng giải thưởng Fair Play.

Hy vọng người hâm mộ và bạn đọc trên khắp mọi miền đất nước sẽ tiếp tục hưởng ứng để cuộc thi dự đoán giành cho bạn đọc thêm phần hấp dẫn và ý nghĩa.

BAN TỔ CHỨC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm