Người hâm mộ Malaysia hướng về Bồ Đào Nha

Trước đó, Chủ tịch CLB Portimonense - ông Rodiney Sampaio quả quyết việc đội mua Safawi về là để tăng cường lực lượng chứ không phải để tiếp thị và làm kinh tế.

Điều thú vị là ở trận Portimonense gặp Maritimo này diễn ra ở thủ phủ Funchal trên đảo Madeira, nơi mẹ và chị em của Ronaldo đang ở. Mà Safawi lại rất thần tượng Ronaldo.

Safawi là tiền đạo từng ghi một bàn thắng vào lưới tuyển Việt Nam, giúp Malaysia hòa 2-2 ở chung kết lượt đi AFF Cup 2018. Anh đã đến Bồ Đào Nha ngày 3-10 và háo hức được ra sân.

Thông tin từ Bồ Đào Nha cho biết khả năng hòa nhập của tiền đạo 25 tuổi người Malaysia rất tốt. Trong buổi họp báo tại Bồ Đào Nha, Safawi rất mạnh miệng: “Tôi muốn thay đổi cách nhìn của mọi người về cầu thủ Đông Nam Á”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Cuộc tái đấu với hai lượt trận giữa Việt Nam và Indonesia sẽ quyết định chiếc vé tham dự vòng loại thứ ba World Cup 2026. Ảnh: AFC

Cơ hội ghi điểm cho ông Troussier

(PLO)- Thất bại ở vòng chung kết Asian Cup của đội tuyển Việt Nam đã đưa HLV Philippe Troussier vào thế dựa lưng tường và trong thế khó đấy rất cần HLV người Pháp thể hiện dấu ấn của mình với canh bạc một mất một còn.