Người hâm mộ có thể xem ASIAD 2018 trên VTV và đơn vị khác

Trao đổi với Pháp Luật TP.HCM ngày 22-8 liên quan đến công văn của Đài truyền hình Việt Nam (VTV) về việc đề nghị được tiếp phát nguyên trạng các chương trình, các trận thi đấu, do VOV/VTC phát sóng, trong khuôn khổ ASIAD 2018, Tổng Giám đốc VOV, ông Nguyễn Thế Kỷ cho hay đến nay ông chưa nhận được công văn này.

Tuy nhiên, bày tỏ quan điểm về nội dung công văn trên, ông Kỷ nói: “Để phục vụ số đông người hâm mộ, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) đồng ý chia sẻ bản quyền, hình ảnh ASIAD 2018 với các đơn vị khác. Nhưng việc tiếp sóng, trích dẫn hình ảnh cần ghi rõ nguồn, giữ nguyên trạng từ VOV. Bởi có những vấn đề pháp lý trong hợp đồng với đối tác, chúng ta không thể thay đổi".

Cũng theo ông Kỷ, với nguyên tắc tiếp sóng nguyên trạng các đài tiếp sóng không được chèn các chương trình vào trong, cũng không được ngắt quãng trong quá trình tiếp sóng. Nếu đảm bảo như vậy bất cứ đơn vị nào cũng có thể tiếp sóng từ VOV/VTC.

Như chúng tôi đã thông tin, trong ngày 21-8, VTV đã gửi công văn đề nghị tiếp sóng các trận đấu tại ASIAD 2018. Bên cạnh đó, VTV cũng đề nghị được tiếp phát nguyên trạng, không can thiệp vào các nội dung ASIAD 2018 từ VOV.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm