Ngoại trưởng Anh và HLV Ferguson chúc tết Việt Nam

Ngoại trưởng Anh David Miliband (trái) và HLV Alex Ferguson (phải) trong đoạn video clip chúc tết người dân Việt Nam
Ngoại trưởng Anh David Miliband (trái) và HLV Alex Ferguson (phải) trong đoạn video clip chúc tết người dân Việt Nam

Trong đoạn chúc tết, ông Miliband, năm nay 43 tuổi -ngoại trưởng trẻ nhất của Anh trong vòng 30 năm qua - đã nói: "Tôi rất vui mừng bởi hàng triệu người Anh đang biết tới sự phát triển của Việt Nam, không chỉ thông qua truyền hình mà còn bởi số lượng khách du lịch Anh tới Việt Nam đang ngày càng tăng lên. Tôi hy vọng rằng thông qua thể thao, chúng ta sẽ có thể sát cánh bên nhau và ngày càng gần gũi hơn".

Trong khi đó, các fan hâm mộ của M.U. hẳn sẽ rất sung sướng khi nghe phát biểu của HLV Alex Ferguson: "Tôi rất nóng lòng muốn đưa đội bóng của tôi đến Việt Nam càng sớm càng tốt bởi vì rất nhiều người nói với tôi rằng M.U. có hơn 20 triệu cổ động viên ở Việt Nam. Chúng tôi vẫn chưa tới thăm Việt Nam được và tôi vẫn nghĩ là M.U. sẽ sớm đến Việt Nam".

Đây là một trong những nỗ lực của Đại sứ quán Anh nhằm tăng cường giao lưu giữa người dân Anh quốc và Việt Nam. Đại sứ quán Anh, cùng với VietnamNet và Yoosk đang thực hiện một dự án tại địa chỉ yoosk.vn/ukvn nhằm tạo cơ hội cho người dân Việt Nam đặt câu hỏi với các nhân vật nổi tiếng của Anh. Ngoại trưởng Anh David Miliband đã nhận lời tham gia chương trình này và ông sẽ tiếp nhận các câu hỏi của người dân Việt Nam kể từ ngày 2-2-2009.

Theo TTO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm