Nghỉ ngơi với bạn gái, Ronaldo lo ngại Juventus sẽ giảm lương hoặc bỏ rơi

Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez cùng các con tận hưởng kỳ nghỉ hè trên một du thuyền riêng ở Majorca nhưng vẫn có nhiều bận tâm về tương lai của mình. Mặc dù cầu thủ 36 tuổi đã nhận Chiếc giày vàng tại Euro 2020, nhưng đây là một chiến dịch kém cỏi đối với anh và đội bóng Bồ Đào Nha. Ronaldo ghi năm bàn trong bốn trận đấu nhưng không thể vượt qua Bỉ ở vòng 16 đội.

Hiện tại, Juventus đang tìm cách cắt giảm tiền lương của Ronaldo vì khó khăn tài chính, khiến bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro mỗi năm của anh bị lung lay. Nhiều người dự báo Ronaldo sẽ trở lại Manchester United, trong lúc PSV cũng cần có anh. 

Juventus đang tìm cách trao đổi Ronaldo với tiền đạo Icardi. Ảnh: CGI.

Ronaldo đã trải qua 4 mùa giải cùng Juventus mà vẫn chưa hoàn thành mục tiêu vô địch Champion League cùng đội bóng nước Ý như tham vọng. Lại thêm kỳ Euro 2020 thất bại cùng đội tuyển Bồ Đào Nha khiến CR7 cảm thấy chán nản và muốn ra đi tìm thử thách mới.

Bản thân cầu thủ người Bồ cũng rất muốn đến PSG khi từng chia sẻ rằng anh rất ấn tượng với những hoạt động chiêu mộ rầm rộ của đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Ronaldo muốn đi, Juventus cũng chẳng buồn giữ. Hợp đồng của anh với Bianconeri chỉ còn thời hạn một năm và PSG có thể thừa cơ hội này chi tiền phá vỡ hợp đồng đưa Ronaldo về tạo thành một hàng công mạnh bậc nhất châu Âu cùng Neymar và Mbappe.

Ở chiều ngược lại, Juventus sau khủng hoảng tài chính nặng nề bởi đại dịch COVID-19 cũng chẳng muốn tiếp tục gồng gánh mức lương khổng lồ của Ronaldo. Dù có ở lại thêm một mùa nữa, cầu thủ này cũng chưa chắc được trọng dụng khi tân HLV Massimilano Allegri thừa nhận ông không thích mẫu cầu thủ như Ronaldo và muốn xây dựng một đội hình mới, phong cách chơi mới.

Sắp sửa đến lúc Ronaldo chia tay Bà đầm già. Ảnh: CGI.

Vì những lý do trên, viễn cảnh Cristiano Ronaldo rời Juventus là rất khả thi. Tờ L’Equipe của Pháp mới đây đã đưa tin CR7 sẽ được dùng để trao đổi tiền đạo Icardi của PSG trong thời gian sắp tới. Cầu thủ người Argentina là mục tiêu theo đuổi lâu năm của bà đầm già thành Turin.

Icardi đã ghi 13 bàn thắng sau 28 trận đấu trên mọi đấu trường cho PSG mùa giải trước. Do phải đối đầu với những ngôi sao tấn công quá xuất sắc nên Icardi không được trọng dụng.

Phương án chiêu mộ Mauro Icardi được xem là nước đi hợp lý của ban lãnh đạo Juve vào lúc này. Cựu tiền đạo Inter Milan năm nay tròn 28 tuổi, trẻ hơn Ronaldo tới 8 tuổi và còn rất nhiều tiềm năng.

Trong diễn biến mới đây nhất, tiền đạo 36 tuổi đã có bài đăng trên tài khoản Instagram với 315 triệu người theo dõi của mình một bức ảnh anh ngồi trong xe hơi sang trọng cùng dòng trạng thái gây tò mò: “Ngày quyết định”. Liệu đây có phải là ngày ngôi sao người Bồ Đào Nha chốt hạ tương lai của mình?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm